1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เสื้อของ ผม เป็นสีขาว"

"เสื้อของ ผม เป็นสีขาว"

แปลว่า:My shirts are white.

March 28, 2019

ความคิดเห็น


Achiraya211106

My shrit is white..ได้มั้ย


seMeW1

ตัวไหนภาษาบอกว่าหลายตัว เห็นชัดว่าตัวเดียว


Chachawitchacha

The answer should be "My shirt is white" because the question is not indicate that he has shirt more than one.


Simarimate

โจทย์ไม่ชัดเจน


Severus751844

ทำไมเป็น are


MWLn4T

โจทย์ไม่ได้ระบุว่ากรรมเป็นพหูพจน์หรือเอกพจน์ ควรตอบได้ทั้ง is และ are


MiracleYuu

It is not specify for plural.


HannaIntha

เดียวใช้ are เดียวใช้ is งง


pharadas

Why the answer is not; My shirt is white.


Venus6395

โจทย์มีปัญหาค่ะ


ds7x10

ไม่ได้บอกว่าเสื้อกี่ตัวนี่นา


samsi328532

เสื้ออะไร? ทำไม่ต้องใช้are?
ุุ้้ถ้าใช้is มันผิดตรงไหน?


Chanich1

You need to hire Thai ppl to do this. The app Thai skills are so bad. It doesn't help me improve my English at all


pond11341

เสื้อ นี้คือเสื้ออะไรระบุได้ไหมครับ?


TonaoyKham

เขียนถูกแต่ไม่ให้ผ่านเพราะอะไร


peet547302

My ของฉัน (ผู้หญิง)


SuchadaWon1

ต้องเป็น is ไม่ใช่ are!!!!


danai301435

ต้องขออภัยทุกๆท่าน พอดีว่ายังเมาค้างอยู่ตอนเขียนโจทย์


Aoepoji

Sมาจากไหนฟระ???


CherAngelging

ไม่ได้บอกว่าหลายตัว ไม่ผ่านสักที ผิดเยอะ ผิดซ้ำซาก

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย