1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผู้หญิงคนนี้กินแอปเปิ้ลลูกหน…

"ผู้หญิงคนนี้กินแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง"

แปลว่า:This woman eats an apple.

April 6, 2019

ความคิดเห็น


a9U4V1

ทำไมeatใส่s


Natthawadi6

ประธานเป็น(เอกพจน์) กริยาจึงต้องเติม s


pn09ym

สงสัยเหมือนกันครับ


jacket330333

ยังสงสัยอยู่เหมือนกันครับ


first149672

ทำไมใช้ an


Aphinyamoo

หน้าคำศัพท์ที่ขึ้นต้นด้วยสระ a e i o u เราจะใช้ an ค่ะ


PatiphanRa

ใช้อยู่นะครับ this woman eats an apple.


ChaiyawatT

คิดเหมือนผม


MZuX9

ทำไมไม่ใช้ the woman ทำไมถึงเป็น this woman

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย