1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เด็กผู้ชายสี่คนอ่านหนังสือสี…

"เด็กผู้ชายสี่คนอ่านหนังสือสี่เล่ม"

แปลว่า:Four boys read four books.

April 21, 2019

ความคิดเห็น


gingliu

มีthe บ้าง ไม่มี the บ้างหลายรอบละนะ เดือดแล้วโว้ยยย


Fonvi2

ตรงread ทำไมไม่มีsหรอคะ


kunat_Bababua

ประธานเป็นเอกพจน์เติม S หลังกริยา ประธานเป็นพหูพจน์ไม่เติม S หลังกริยาค่ะ ยกเว้น I , You เป็นประธานต้องเติม S หลังกริยาค่ะ


SyfonSanga

Help me Please


igff__frank.pp

arghhhhhhhhhhhhh I'm soooooo confused!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย