1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ของคุณเป็นสีเขียว ของผมเป็นส…

"ของคุณเป็นสีเขียว ของผมเป็นสีขาว"

แปลว่า:Yours are green, mine is white.

April 22, 2019

ความคิดเห็น


Severus751844

ทำไม Yours เติม s


leobeerzaa

Yours ตัวนี้เป็น possessive Pronoun ครับ ต้องมี s แสดงความเป็นเจ้าของ คล้ายๆ your ที่เป็น Possessive Adjective จุดสังเกตอีกที่คือ หลังคอมมา เป็น mine ที่เป็นว่า ของฉัน (Your > yours, My > mine)​


Yu3O5

กูว่ากูไม่ได้เขียนผิดน่ะ


pim263508

ทำไมเป็นare หรือคะ เขาไม่ได้กำหนดว่าเป็นพหูหรือเอกพจน์นี่


KunioKun1

เพราะว่าประธานเป็น you ต้องตามด้วย are ครับ เหมือน i ตามด้วย am

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย