1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ช้างหลายตัวเดิน"

"ช้างหลายตัวเดิน"

แปลว่า:The elephants walk.

April 27, 2019

ความคิดเห็น


hippietrail

This should also accept "Elephants walk".


RitMedia

จำเป็นต้องมี The เหรอ


FonFon160383

เพราะช้างหลายตัว เป็นพหูพจน์กริยาเลยไม่ต้องมีs


Fonvi2

ทำไมwalk ไม่เติมs


SamatBuakli

เพราะคำว่าช้างมันเติม S แล้วน่ะครับ


YanapatPoa

ใช้ The ได้ไง


Pang277199

เขียนถูกอยู่นะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย