1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผู้หญิงคนนี้ดื่ม"

"ผู้หญิงคนนี้ดื่ม"

แปลว่า:This woman drinks.

April 29, 2019

ความคิดเห็น


AriyaSubch

ในหลายๆข้อที่ผ่านมา ผมได้พิมThe boy The man อะไรประมาณนี้แล้วทางappแปลมาว่าเด็กผู้ชายคนนี้ ผู้ชายคนนี้ บลาๆ..พอผมมาพิมในข้อนี้มันไม่ได้หรือครับ เข้าใจว่าThis womanก็แปลว่าผู้หญิงคนนี้ แต่ข้อนี้ผมอยากทราบวิธีการใช้ครับว่าทำไมถึง ใช้ The woman ไม่ได้ (เผื่อว่ามีผู้ใจดีมาอธิบายให้และเป็นคำอธิบายสำหรับบางท่านที่ไม่เข้าใจข้อนี้ด้วยครับ) ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับผม


mint28308

drinkใช้เติมs ตอนไหนค่ะ


Pattaradan7

ประธานเป็นเอกพจน์ครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย