"ผู้ชายสามคน"

แปลว่า:three men

May 4, 2019

ความคิดเห็น


HgdvhGdfg

มึงจะสอนกูหรือจะทำให้กูโง่กว่าเดิม


HgdvhGdfg

ตัว Three มึงมันต้องพิมพ์ใหญ่ปะ


HgdvhGdfg

สำหรับคนที่คิดว่าผิดตรง manมันไม่ได้ผิดหรอกคะเพราะคำว่าmenก็แปลว่าพู้ชายคะ


NuengSpace

หลายคนใช้ men ถูกแล้ว


PayParin

Men คำนามพหูพจน์(plural) แปลว่า ผู้ชายหลายคน

ใช้ men ถูกละครับข้อนี้


rJzb15

ใจเย็นๆอย่าพึ่งหัวร้อน ค่อยๆเรียนรู้ไป


Fight932106

งงกับการ ใช้ manหรือmen


palmmy947315

งงมาก ทำไมผิดทั้งๆที่เขียนถูก

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย