1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันเสียใจแอนเดรีย"

"ฉันเสียใจแอนเดรีย"

แปลว่า:I am sorry, Andrea.

May 14, 2019

ความคิดเห็น


KmXc9

อย่าเอาชื่อคนมาได้ไหม


Pongsathon18

ตอบ sad ผิด


9PGl3

Sorry ขอโทษไม่ใช่หรอ


yean231935

เติม i am จ้า


Chanich1

มันแปลว่าเสียใจก็ได้ค่ะ จะใช้แบบฉันเสียใจกับเธอด้วยนะ ไรงี้ค่ะ


EOi58

คิดเหมือนกันเลย555แต่มันมีความหมายเหมือนกันนะสิ


MooPit

เปลี่ยนเป็นชื่อที่ง่ายกว่านี้จะดีมากค่ะ บางคนสะกดชื่อไม่ถูกก็ตอบผิดไป เปลี่ยนเป็นพวก Jane Tony Tom อะไรอย่างนี้น่าจะดีกว่านะคะ


-aFIU

เค้าเติม Cry อะ


monjam3

ชื่อนี่อย่าเอามาได้ไหมคะ


leena183219

I am sorry ถูกเสยย


Susan432216

Andray กับ andrea คือมันอ่านได้หลายแบบป่ะ


SittinunRu

แอนเดีย อีเวร

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย