1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เขาอ่านหนังสือพิมพ์"

"เขาอ่านหนังสือพิมพ์"

แปลว่า:He reads the newspaper.

May 18, 2019

ความคิดเห็น


Chai357176

น่าจะมีคำอธิบายว่าทำไมตอบผิดเช่น ต้องมี The เพราะบางครั้งก็ไม่มี พอเราทราบเหตุผลแล้ว เราก็จะทำความเข้าใจได้ เพื่อข้อต่อไป


tomrohan1

ทำไมต้องเติม S


w5Lj4

ทำไมถึงเติม s อ่ะครับ


WitayaTumm

บางทีมี the บางทีไม่มี อะไรเนี้ย อยากให้หัวใจลด เพื่อจะได้เติมเงินหรือไง


Fr5c7

เราก็พิมพ์ถูกแล้ว​ทำไมถึงผิดค่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย