1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "วันนี้เป็นวันเสาร์"

"วันนี้เป็นวันเสาร์"

แปลว่า:It is Saturday.

May 26, 2019

ความคิดเห็น


BussaraNir

ใช้วันนี้ ก็ต้อง today ซิค่ะ


nuttynoon

today is saturday that correct


ThitapaKul

โจทย์ผิดๆๆๆๆ ตลอดๆๆๆๆ


sineenat3

ไม่ผ่านซักที หลายข้อละเด้อ แปลไม่ตรง เมื่อไหร่จะแก้ไข


DoneKongci

โอยตายๆๆๆกูงงงง


Nakorn7

it is saturday น่าจะแปลว่ามันคือวันเสาร์นะ


Maki465714

today ไม่ได้หรอคะ


hLXW14

มีปัญหานะครับรีบเลย


chumphon5

ข้อก่อนหน้า วันนี้เป็นวันอาทิตย์ Today is Sunday ถูก แต่ข้อนี้ทำไมถึงใช้ It is Saturday


KomkrithCh

Today is Saturday.


IReal9

ปิเแอปไปเลยครับผม มั่ว


VYiZ19

งงนำโจทย์ แบบนี้ต้องซื้อหัวใจเพิ่มตลอด


jamsai8

Today=วันนี้ :today is Saturday


Arpath

เพลียเลย


SesaJtz

today is sunday?


Aoepoji

เยอะแระนะ จะแก้ไขซักทีได้ไม๊

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย