1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เขาอ่านหนังสือพิมพ์ระหว่างที…

"เขาอ่านหนังสือพิมพ์ระหว่างที่กินข้าวเช้า"

แปลว่า:He reads the newspaper during breakfast.

June 22, 2019

ความคิดเห็น


Mind66485

ทำไมใช้ during ไม่ได้คะ


V7eS4

During มันแปลว่า -ในระหว่าง- ครับ ส่วน while แปลว่า -ระหว่าง- เฉยๆครับ


StudentStu322311

โครงสร่างประโยคใช้ต่างกันดังนี้ during + noun while + subject + verb ครับ


Iyu23824

พิมพ์ a แทน the แต่ดันผิด


NuuoeiZ

ทำไม breakfast ไม่ใช่เป็น the breakfast เหมือน the dinner ครับ


paphawarin657636

ทำไมถึงต้องใช้ while ในการเชื่อมค่ะ


Wan702933

งงมากๆ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย