"You read green books."

แปลว่า:คุณอ่านหนังสือสีเขียว

June 24, 2019

ความคิดเห็น


Poppy121848

คุณอ่านหนังสือเล่มสีเขียว ไม่ได้เหรอคะ?


wittie5

"Books " why did you add "S"? For what


bIBO937887

ตอนแรก คอบ "คุณอ่านหนังสือสีเขียว แต่พอ เห็น book มี s เลยเติม ว่าหลายเล่ม แม่งผิด WTF เอาใจยากนะ แอป นี้

ตอบผิด โดนยึดหัวใจ = ยอมรับจ้อผิดพลาดคัวเองนะ

แต่ ตอบถูก เพราะ แอป แปลผิด แอป ผิดพลาดเอง แล้วโดนยึดหัวใจนี่ มันไม่ใช่ล่ะ

คือ หัวใจ1ดวงรอ 5 ชม. แอป ผิดพลาดเอง เท่ากับเราเสียหัวใจฟรี สรุป แอปนี้ต้องการให้คนเรียนหงุดหงิด แล้ว กดซื้อ plus จะได้ไม่ต้อง กลัว ว่าเราตอบผิด หรือ แอป มัวคำถาม/คำแปล ว่างั้น


surasit8

หนังสึอหลายเล่ม= books

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย