1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เด็กผู้หญิงคนนี้กินมะนาวลูกห…

"เด็กผู้หญิงคนนี้กินมะนาวลูกหนึ่ง"

แปลว่า:This girl eats a lemon.

July 3, 2019

ความคิดเห็น


oLot8

มะนาว​ is a lime. Not a lemon.


Chayathorn4

ละเปรี้ยวเหมือนกันป้ะ บ่นเยอะชิบ


MarkPrp

น้ำปลาก็เค็ม เกลือก็เค็ม ทำไมไม่ใช้คำเดียวกันละครับ แซะโง่ๆ


WiroonBall

ทำไม eat ต้องเติม s


BlackStone484837

เพราะประธานเป็นเอกพจน์ค่ะ เด็กผู้หญิงคนนี้ คือมีคนเดียว ถ้าหลายคน หรือพหูพจน์ ไม่ต้องเติม s ยกเว้น I / you


Alucus101

แวกแนวละผม an lemon


Alucus101

จำมาจาก an apple


Alucus101

ใครว่างไขข้อข้องใจให้ทีครับ


Fernlollol1

an เอาไว้ใช้กับคำที่ขึ้นต้นด้วยสระ a, e, i, o, u ค่ะ


Sojoo8

....คนนี้ ตกลงใช้ThisหรือTheคะ งงๆ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย