"Họ sẽ không chạm vào bạn."

Dịch:They will not touch you.

July 8, 2019

70 Nhận xét


vampire--queen

Hmm

July 9, 2019

nguynthngc92328

kinh vậy

August 5, 2019

Felix_Phuc

But I will touch them

July 9, 2019

tuananhkk

ok :)

August 14, 2019

LillyUN

lol (laugh out loud chứ ko bậy đâu)

August 14, 2019

Felix_Phuc

why did you laugh?

August 24, 2019

LillyUN

Because I used to say this sentence many times so um... Sorry if you don't like that :(

August 26, 2019

Nguynnhthi564792

rất vui được kết bạn vs mọi người.bạn nào gioi tiếng anh dich dùm

August 5, 2019

-...Yeong...-

Nice to make friend with everyone.

August 13, 2019

Is0tbq8M

Nice to make friends with everyone

September 7, 2019

doquocdung2008

ok I won't not talk you

August 9, 2019

ARMY..BTS.13-6

News by Bot-news-duo, Truy nã vi phạm chống bot: ....-Joker-....,StarBoy.Vn, KateHau, SCP-5000, Music_2006. Vì những người truy nã trên liên tục vi phạm và kéo theo những người khác tham gia nên, bot block cả diễn đàn có thời hạn

August 26, 2019

hng731219

what does the number next to the flag mean?

August 9, 2019

TRNCANH154480

có ai biết làm cách nào để vừa học tiếng nhật và anh không ?

August 16, 2019

LillyUN

mình cũng mún bít nhưng lại ko bít giống bịn :v

August 17, 2019

thanhy25

bài dịch hay thật

August 21, 2019

Doraemon2k6

Ai có vô lớp học của mình ko

July 9, 2019

MaiNguyn835432

là sao nhỉ mk o hiểu

July 24, 2019

nhokmeoyeutien

co

July 27, 2019

thanghuy2

July 31, 2019

nguynthngc92328

lớp nào

August 5, 2019

Vyng693516

August 8, 2019

Vyng693516

ibox

August 8, 2019

phungdoanh16

a vào vs

August 8, 2019

Tran__Bao__Nam

Mã lớp học là gì?

August 9, 2019

linh935320

lớp j bn

July 10, 2019

CaoDangHai

xin link

July 10, 2019

linh935320

nick duolingo hay nick fb

July 11, 2019

Monkey.D.Lu

hmm ithink you right

July 25, 2019

dothidieuchau

hello hoc truong ji

July 29, 2019

NgVan_Thuan

Hello everybody! I am new learner on this Duolingo. I don't know how to use the crowns. Can anybody show me how to use them? Thank you very much in advance.

July 29, 2019

LillyUN

I dunnu either don't worry :v

August 14, 2019

PhcTi11

hello everybody !!

July 30, 2019

VanThanh317258

.

July 31, 2019

hung485495

Oh, realy

July 31, 2019

TuanAnhNgu483747

hello

August 1, 2019

biankhongn

hi

August 3, 2019

LVnH609400

hmmm

August 3, 2019

cat..cute

...

August 4, 2019

ALAIN_2019

i need your touch!

August 6, 2019

Sherry1805

ghê zậy

August 7, 2019

thien730446

duc tri leu leu

August 9, 2019

huydq0410

nice

August 9, 2019

tvvahnvclncbo

ok

August 11, 2019

HngNguynHu9

word by word :D

August 12, 2019

HongKhcBo

what

August 13, 2019

Huy123637220

hello

August 13, 2019

Huy123637220

cho mình xin ít link

August 13, 2019

bin241009

??????????????????????????????????????????

August 14, 2019

Vivian.vn

They will not touch you

August 15, 2019

ShoukoNishimiya-

who 2k5 ???có ai 2k5 ko hỡi.....

August 16, 2019

thanhy25

mày 2k5 nè kết bạn nha

August 21, 2019

LillyUN

nà mình 2k7 cơ :v

August 17, 2019

Huy123637220

hi

August 18, 2019

Thu529912

ping

August 20, 2019

qunhanhngu103575

đc

July 20, 2019

Monkey.D.Lu

realy

July 25, 2019

Hoangde2008

và mã lớp học của bn là j zậy bn nói cho mk bt nhé!!!

July 10, 2019

Doraemon2k6

mã là : UAXUQY

July 11, 2019

Tran__Bao__Nam

kHÔNG ĐƯỢC

August 13, 2019

LmNguynTt

Sao ko vào đc

July 21, 2019

Nguyn125291

Ko vào đc

August 9, 2019

Hoangde2008

bạn cùng tuổi với mk, mk chắc chắn năm nay bạn đã lên lớp 6 r Ahihi...nếu you có play instagram thì hãy theo dỗi mk với nickname là DeNguyenHoang...hay zalo facebook j hãy trả lời mk nhé.

July 10, 2019

Vyng693516

nick zalo em ưi chị 2k7

August 8, 2019

-...Yeong...-

K7 hả? Cùng tuổi này! Nhg k có nick zalo chỉ có fb vs instagram thoi! À còn twitter nx.

August 13, 2019

thanhy25

bạn giống mình nè Hoangde2008,mình cũng học lớp 6 . Bạn học trường nào vậy

August 21, 2019

Tran__Bao__Nam

dẠ EM SANG NĂM LÊN LỚP 4

August 13, 2019

LmNguynTt

Đéo khỉ gì

July 21, 2019

nguynthngc92328

lêu lêu

August 5, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.