"I am a girl."

Dịch:Tôi là một cô gái.

June 11, 2014

130 Nhận xét


Lan_Anh_0209

câu này nếu trả lời "tôi là 1 cô gái" cũng nên được chấm đúng, dịch quá sát


phepthanthong

Hiện tại hệ thống chưa thể nhận diện được số 1 như bạn mong muốn. Mong bạn thông cảm. Hệ thống sẽ sớm được hoàn thiện ^^


ThiVitc

Nhà phát hành đây rồi :):):):):):):):)


Tin-Bui

văn phong người Việt, không sử dụng số khi nói đến số lượng


fox12312

Kết bn nha Tin


AFK_asmobiIe

No no the 1 is true toi la mot co gai


TranKhoiNg3

Số 1 đâu có thể trả lời được


trang415856

Thì đúng rồi chứ còn gì mình chịu thua


revdolphin

Is the một necessary here?


fox12312

Ai mún kết bạn mk ko??? Ok


Huysan

Yes. "Tôi là cô gái" is unnatural in Vietnamese. "Tôi là con gái" <-> " I am a female" is okay.


doanhtung

"Tôi là một cô bé" cũng đc mà =.=


mnh421356

sao girl ko đọc như cô giáo mình dạy trên lớp là gơn mà đọc là j j đấy khó nghe


Uynnh235722

Bởi vì cái app này người đọc là người nước ngoài còn cô bạn là người Việt Nam nên đôi khi cách phát âm sẽ khác nhau.Hoặc là do cô bạn phát âm ko chuẩn


trang415856

Sai rồi cưng à ha ha hi hi


HangSukana1

Hình như hệ thống đọc là i am a female thì phải :v


binhminhkt99

cô gái vói cô bé cũng được mà


trang415856

Không được đâu cưng a hi hi


VThYnNhi13

Tôi là một Cô gái


huynhanhthu

Á há , tui chơi ghi là " Tui là một cô gái" Nhưng vẫn đúng


hungtri

tôi là một cô bé


HuyLCh

Họ học cách đọc biến hoá chữ khi nào hay thật, giống như khi mình bấm vào đọc chậm, trong câu có chữ "a", khi họ tới chữ "a" thì họ đọc "ây" mà đáng là "ờ"


TigerBac

Ờ là giáo viên vn đọc.ây mới chuẩn.bảng chữ cái chữ a đọc là ây chứ có phải ờ đâu


luanthi1

tôi là một cô gái


bongcoiyb1

khi nào dùng a\an nhỉ?


thekingnoob

Đứng trước nguyên âm là U, e, o, a, i .Còn lại thì ko


lbaoanh

Nguyên âm an


thuTegami

Các ban tham gia clb của minh nhé. Mã là GVPF9A nhé


JZ6M4

،رجولتهLŒ


TamNguyen74992

I am a girl dịch là tôi là một cô gái đúng hông mọi người ơi ...


mnh421356

sao lại là 1 thiếu nữ nhỉ


nguyenhuutinh68

từ girl đọc khó ghê


trinhquyen4436

Dễ thôi mà !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!?????????????????????


trang415856

Cái gì mà khó cơ viết chữ không nhìn được ha ha hi hi


thekingnoob

Ngu vl ▄︻̷̿┻̿═━一


kiapham1991

Cha trời! Có mỗi từ girl mà bó tay với mậy ông bà này. À mà khoan,cho hỏi tý. Sao mấy ông bà ko thử dùng câu"Tôi là một bé gái." Tôi dùng cũng được đấy !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


trang415856

Ông nói cái gì trả lời lại coi


thekingnoob

Điên hả con .Lấy tên fan roblox tui ra làm gì. Thằng kia. Đừng giả vờ ba mày biết mặt anh KiA rồi .


packthaiso

trang với những câu như thế này nên có thêm dòng giải thích tại sao dùng "am/is/are" cũng như thế với một số câu hỏi liên quan việc chia động từ hay to be,...


ChuMinhChi

Tại sao vẫn hiện là sai.


NguynMaiHn2278

I am girl dịch như thế nào nhỉ các bạn


lbaoanh

Tui là cô bé


Ngn251939

Khi nào dùng a khi nào dùng an


Lehung1792003

kjrflka sdla ak jdlsf kja;ưlef


d5GU6JCD

ttonlamotcobecommgisai


Cskyvn

Tôi không nói tiếng người g hđh bbc chugjncgvgd


chnh903121

Khi nào dùng an khi nào dùng an


Lisa532962

Tôi là 1 cô gái


sadstorypicture

tôi là một cô gái?


ThanhHu908477

Girl là bé gái hay cô gái


simtm1

Dễ quá đi,


CmT59910

Quá dễ thất bại là mẹ thành công mà đúng ko


HauLong

Tôi là một người cô gái có thể không ta


linhmiu135719

Tôi dịch đung mà bạn


PhngPhng963537

Sai vô lí giữa 1- một


GiangTngCh

Giang Tông Chủ đang lên cơn vì ko dịch đc :)))


GiangTngCh

Kết bạn zới tui hok? ÙwÚ


DungMy177127

Tại sao ko đúng ????


GioiTrinhThanh

Nhập: Tôi là một cô gái vẫn báo sai một lỗi nhỏ?


ThangLeQuo1

Câu l am a girl tôi viết đúng mà vẫn bị viết lại là sao ạ


kiapham1991

Ha ha! Tôi cũng làm như bà Huỳnh Anh Thư. Ghi là"Tui là một cô bé", rồi còn ghi câu"Tui là một người đàn ông" mà cũng đúng


kiapham1991

Làm thế nào để xóa bình luận thế nhỉ


trang415856

Không nói đâu ai biểu hồi nẫy trêu người ta


AnDangCom

Tưởng con bé?.


boDRSn

Fifkfiufkdfiurkdifkfkkxifkfkckfkkdkxkfkkdf


Tuannguyen2684

tôi dịch là "tôi là cô gái" nhưng tôi lại thêm" :)) " thế là lại bị sai :)))


[tài khoản đã đóng]

    Tôi là 1 cô gái không được ak?


nguyenvdung

    Phải viết bằng chữ chứ


ChauThao5

    hihi mình là cô bé


MnhHong3

    Thế ma là gì


mikkien

    Từ girl đọc khó nghe quá


tonlc1

    Doc khong dung tu girl


KhungTeo

    Girl đọc khó nghe quá


NgHi368647

    Doc gi kho nghe qua vay


HipJuPau

    Người Việt nói : "Tôi là con gái"


HuPhmTh

    sao đọc lạ quá hk nghe ra luôn há


Nguyenvanthanh90

    Cái này mình có thể nói: Tôi là nữ ?


thaoquinong

    thích kiểu này hơn.


trang415856

    Kiểu gì cơ ha ha hi hi buồn cười quá đi


sharkup

    mình dùng "1" cũng tính sai :)


khoikute

    chương trình này không cho dùng số


HongQucHuy2

    Ai bảo, trên PC đc phép mà?


Kenzoku-san

    mình thử r vẫn k đc nên kĩ năng số chỉ cho dùng được thôi.


trang415856

    Ừ đúng rồi ha


HaiLuu1

    cau nay dich "toi la co gai' thi dung hon voi cach noi cua nguoi viet


ThyMai2

    vào chỗ nào để đọc câu đấy vậy bạn?


Nguyenthaodien

    bạn click vào từ muốn đọc.

    Thảo luận liên quan

    Learn English in just 5 minutes a day. For free.