Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They are against him."

Dịch:Họ chống lại anh ấy.

0
4 năm trước

111 Nhận xét


Nguyen.Leo14

Xin lỗi cho tớ hỏi với, nhưng against ở đây có vai trò gì vậy? are đã là finite V rồi, vậy thì against là gì? Trong mấy câu sau hình như có câu "Bear against horse", mình hoang mang vô cùng vì trong câu này thì against lại là 1 finite V. Đặc biệt là bear và horse không có The phía trước nữa @@

18
Trả lời4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Against ở đây là giới từ nha bạn :D

17
Trả lời34 năm trước

TheuPhung

sao bear và horse không chia vậy bạn?

0
Trả lời3 năm trước

tieuvanhs

against ở đây có nghĩa là chống lại nha bạn

0
Trả lời1 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Họ chống đối anh ấy

11
Trả lời4 năm trước

.Duong.Bich.Lam.

Chống lại cũng đc mà

1
Trả lời41 năm trước

ThanhHuyen145704

chuẩn không chỉnh

0
Trả lời1 năm trước

levanluan03

Nghe như they are against them@@

9
Trả lời13 năm trước

nguyenthicamanh

Mình cũng nghe thấy thế

0
Trả lời2 năm trước

PhanMinhTi9

Me too huhu

0
Trả lời2 tháng trước

HntCesc

họ chống đối anh ta

5
Trả lời4 năm trước

Nam_Ta

họ thì chống lại anh ấy là sai ah.

5
Trả lời4 năm trước

nguyenhaidang7a

họ chống đối với anh ấy cũng được mà

5
Trả lời3 năm trước

Rita-Duong92

Nghĩa của nó là chống đối hoặc đối đầu với hoặc đối nghịch với. Chống đối với là ko đúng lam ak bạn.

3
Trả lời3 năm trước

boyalone

họ là kẻ thù của anh ấy

4
Trả lời4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án quá xa với nghĩa câu gốc nên không được chấp nhận nhé bạn

9
Trả lời4 năm trước

boyalone

thấy trong film họ toàn dịch vậy :v

5
Trả lời4 năm trước

thanhvan2103

Kẻ thù là enemy

0
Trả lời2 năm trước

thanhvan2103

Nếu bạn ghi vậy thì câu TA của nó sẽ là They are his enemy rồi

0
Trả lời2 năm trước

Rita-Duong92

Nếu câu nào có từ " is" mới dịch thành " thì", còn ko có thì thôi. Còn giới từ " against" dịch ra là " chống đối" nên " chống đối lại" là ko đúng. Ngoài ra từ này dịch ra là " đối lập với, đối nghịch với" nên nó ko phải là V.

4
Trả lời3 năm trước

Milukiki

Họ chống lại anh ta

3
Trả lời4 năm trước

Lovebaeyongjoon

họ thì chống lại anh ấy k đc hả....lúc thì dịch bắt buộc phải có to be mới đúng.....h thì dịch có to be lại k đúng.....=(((

2
Trả lời4 năm trước

phamphuongphuc

giống tớ :v

0
Trả lời4 năm trước

tuxedo198x

Against và again nghe hơi giống

2
Trả lời3 năm trước

phamduong1405

hèn gì mình cứ nghĩ dịch là" gặp lại" k hà

1
Trả lời3 năm trước

Hamsxinh.8

Mình có nhấn vào dịch thì "are" cũng có nghĩa là "đều" và mình dịch là: " Họ đều chống lại anh ấy" Và mình thấy dịch thế với đúng với nghĩa của câu mà lại vừa hay hơn câu :" Họ thì chống lại anh ấy" Ad nên thêm nghĩa này vào nhé :< P/s: rút cuộc vẫn bị gạch sai -_-

1
Trả lời3 năm trước

sonnguyen1705

họ đánh anh ấy sai ha?

1
Trả lời3 năm trước

taingoc

thề k nghe ra nổi chữ him luôn :<

1
Trả lời3 năm trước

D0annhAn

Ho dang chong lai anh ta? why this answer is not true?

1
Trả lời3 năm trước

dangdang703

Làm gì có thêm "đang" vào đây vậy ;_; so, your answer is wrong

0
Trả lời2 năm trước

Long4101988

oạch tý thì mình nhầm từ against với again @@!

1
Trả lời3 năm trước

quoc_vip_789

họ chống lại vs anh ấy cũng đc

1
Trả lời3 năm trước

PhucNguyen729238

Họ đối đầu với anh ấy .

1
Trả lời3 năm trước

HaPham20

Ơ trả lời đúng mà lại nói sai là sao

1
Trả lời3 năm trước

Rita-Duong92

Chữ "him" nghe ko dc hix

1
Trả lời3 năm trước