"They are against him."

Dịch:Họ chống lại anh ấy.

4 năm trước

114 Nhận xét


Nguyen.Leo14

Xin lỗi cho tớ hỏi với, nhưng against ở đây có vai trò gì vậy? are đã là finite V rồi, vậy thì against là gì? Trong mấy câu sau hình như có câu "Bear against horse", mình hoang mang vô cùng vì trong câu này thì against lại là 1 finite V. Đặc biệt là bear và horse không có The phía trước nữa @@

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Against ở đây là giới từ nha bạn :D

4 năm trước

TheuPhung

sao bear và horse không chia vậy bạn?

3 năm trước

tieuvanhs

against ở đây có nghĩa là chống lại nha bạn

2 năm trước

hoangvietthai

against là chống lại đcmm

1 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Họ chống đối anh ấy

4 năm trước

..Miuu..
..Miuu..

Chống lại cũng đc mà

1 năm trước

ThanhHuyen145704

chuẩn không chỉnh

1 năm trước

levanluan03

Nghe như they are against them@@

3 năm trước

nguyenthicamanh

Mình cũng nghe thấy thế

2 năm trước

PhanMinhTi9

Me too huhu

5 tháng trước

HntCesc

họ chống đối anh ta

4 năm trước

Nam_Ta

họ thì chống lại anh ấy là sai ah.

4 năm trước

nguyenhaidang7a

họ chống đối với anh ấy cũng được mà

3 năm trước

Rita-Duong92

Nghĩa của nó là chống đối hoặc đối đầu với hoặc đối nghịch với. Chống đối với là ko đúng lam ak bạn.

3 năm trước

boyalone

họ là kẻ thù của anh ấy

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án quá xa với nghĩa câu gốc nên không được chấp nhận nhé bạn

4 năm trước

boyalone

thấy trong film họ toàn dịch vậy :v

4 năm trước

thanhvan2103

Kẻ thù là enemy

2 năm trước

thanhvan2103

Nếu bạn ghi vậy thì câu TA của nó sẽ là They are his enemy rồi

2 năm trước

Rita-Duong92

Nếu câu nào có từ " is" mới dịch thành " thì", còn ko có thì thôi. Còn giới từ " against" dịch ra là " chống đối" nên " chống đối lại" là ko đúng. Ngoài ra từ này dịch ra là " đối lập với, đối nghịch với" nên nó ko phải là V.

3 năm trước

Milukiki

Họ chống lại anh ta

4 năm trước

Lovebaeyongjoon

họ thì chống lại anh ấy k đc hả....lúc thì dịch bắt buộc phải có to be mới đúng.....h thì dịch có to be lại k đúng.....=(((

4 năm trước

phamphuongphuc

giống tớ :v

4 năm trước

tuxedo198x

Against và again nghe hơi giống

3 năm trước

phamduong1405

hèn gì mình cứ nghĩ dịch là" gặp lại" k hà

3 năm trước

Hamsxinh.8

Mình có nhấn vào dịch thì "are" cũng có nghĩa là "đều" và mình dịch là: " Họ đều chống lại anh ấy" Và mình thấy dịch thế với đúng với nghĩa của câu mà lại vừa hay hơn câu :" Họ thì chống lại anh ấy" Ad nên thêm nghĩa này vào nhé :< P/s: rút cuộc vẫn bị gạch sai -_-

4 năm trước

sonnguyen1705

họ đánh anh ấy sai ha?

4 năm trước

taingoc

thề k nghe ra nổi chữ him luôn :<

4 năm trước

D0annhAn

Ho dang chong lai anh ta? why this answer is not true?

3 năm trước

dangdang703

Làm gì có thêm "đang" vào đây vậy ;_; so, your answer is wrong

2 năm trước

Long4101988

oạch tý thì mình nhầm từ against với again @@!

3 năm trước

quoc_vip_789

họ chống lại vs anh ấy cũng đc

3 năm trước

PhucNguyen729238

Họ đối đầu với anh ấy .

3 năm trước

HaPham20

Ơ trả lời đúng mà lại nói sai là sao

3 năm trước

Rita-Duong92

Chữ "him" nghe ko dc hix

3 năm trước

lkhphiu2

Khó quá

2 năm trước

huyanh75
huyanh75

Có thể dùng họ chống lại hắn chứ nhỉ

4 năm trước

Tiennq

"Họ phản đối anh ấy" có được không nhỉ?

4 năm trước

HGctn

Theo mình, chống đối là ko đồng tình về nhiều phương diện thông qua nhiều cách thức, chống đối mang nghĩa rộng hơn. Còn phản đối là sự bác bỏ ý kiến chủ yếu qua lời nói, chỉ là sự đối ngược trong phạm vi hẹp.

3 năm trước

nguyenthanhloc

câu này là hiện tại mình dịch là " họ đang chống lại anh ấy" sao lại k được vậy add

4 năm trước

utheo2002

thế thì là thì hiện tại tiếp diễn rồi nha.đây là thì hiện tại đơn giản mà.

3 năm trước

thanhvan2103

Nếu là Đang thì ngữ pháp của nó là subject + be + V-ing

2 năm trước

lechienbkpro

họ chống lại với anh ấy không được sao?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Họ chống lại anh ấy là được rồi, thêm chữ với nghe thật kỳ cục @.@

4 năm trước

lechienbkpro

ok

4 năm trước

phamphuongphuc

"họ thì chống lại anh ấy" cũng sai sao ^^

4 năm trước

vinhhd

Họ chống đối lại anh ấy, cũng đc cứ nhỉ, tiếng việt như vậy mà

4 năm trước

Rubik.Yuuri

Sao câu này thì lại có động từ, còn câu "Bear against horse" lại không có động từ vậy ad????

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Bạn xem giải đáp phía bên trên của mình nhé, cái này không có động từ thì nó là một cụm, không có sai gì cả, thêm động từ vào thì thành ra một câu.

4 năm trước

inngo

Tôi nghĩ, đáp án "Họ đối đầu với anh ấy" là chính xác hơn cả. Ở đây, against đứng sau động từ tobe là "are" được sử dụng với tư cách là một giới từ.

4 năm trước

LuVanHoa

họ phản đối anh ấy không được à?

4 năm trước

MaiHunh

"Họ đối đầu với anh ta" mà sai =.=

4 năm trước

tranquockhai

Troi oi ! "Họ thì đối đầu với anh ấy". Nghĩ sao mà sai v, tôi hỏi cô giáo rồi. Không có sai, chấn chỉnh lại dùm tôi nghe ad

4 năm trước

NguynKen

Họ phản đối anh ấy thì không đk là sao?

4 năm trước

Biggirl_1210

Dịch "tobe" là "thì" nghe thật củ chuối

4 năm trước

Linhdh1987

họ đối lập với anh ấy sao lại sai nhỉ?

3 năm trước

Teochep

Chương trình sai sót ở câu này

3 năm trước

NguynnhMin5

Họ nói đúng chứ sai cái gì mà sai

2 năm trước

trangvian

Một cuộc biểu tình.

3 năm trước

Hin979732

Phần mềm gì mà chẳng linh động tí nào

3 năm trước

tienganh188

linh động hay không là do con người nha bạn,góp ý nhiều là good thôi mà

3 năm trước

uoccon

Họ chiến đấu với anh ấy. Không được ak

3 năm trước

mikuren

họ đang chống lại anh ấy sao lại sai vậy -_-

3 năm trước

handsomeboy1608

Ho doi voi anh ay

3 năm trước

duynguyen1235

against khó nghe quá

3 năm trước

tramanhcachcach

ho cam dao bua dan anh ta

3 năm trước

E-IsMyPassion

My wife is against me.

3 năm trước

QM-Duo

Chán ngắt thiếu mỗi chữ thì

3 năm trước

Vy_dory

Họ đang chống lại anh ấy tại sao lại sai

3 năm trước

vanbang559

họ đề phòng cô ấy

3 năm trước

Jimmy658116

Họ đang chống lại anh ấy cũng sai nữa à,hix

3 năm trước

Long394807

Đọc nói nghe không được

3 năm trước

lao_mun

Từ him trong câu này sao nghe giống từ them?

3 năm trước

tinh714264

Him đọc là hem mà n nc ngoài họ đọc nhanh nên đọc kiểu nối từ luôn.

2 năm trước

ngocdieu6

Từ hắn và từ anh ấy đều là ngôi thứ 3 nên hắn cũng được chứ ?

3 năm trước

tuananh847173

Họ đang chống lại anh ấy cũng sai luôn à

2 năm trước

SatanMau1

q

2 năm trước

BiNgcPhc

...

2 năm trước

funnynhan

ho chong lai anh duoc ma

2 năm trước

STRONGDAVIDMEN

Đối diện với anh ta ko đc à

2 năm trước

vtdat

Họ chống lại anh ấy. mà nói là gần đúng

2 năm trước

icycool123

2 năm trước

Nguyennhan87

họ chống ổng

2 năm trước

habotbien

họ chống lại ông lại sai chứ...Thé mới ảo :D

2 năm trước

cobemikudethuong

nếu có phiên tòa ở đây, chắc anh ấy chết mất!!! ọe

2 năm trước

joenkookiekawaii

họ chống lại anh ấy (:\

2 năm trước

Shinearchi

đọc nhanh nghe giống they are against them !

2 năm trước

NguynLTngV

Sai hoài.aaaaaaaaaa

2 năm trước

nl4a2dung

họ chống lại anh ta

2 năm trước

NgocLinh30102005

Họ chống lại anh ấy

2 năm trước

NguyenThuLoan

tại em mình nghịch nên mình mới mất một trái tim huhuhu

2 năm trước

dieuto

Anh ta, anh ấy, hắn đều được mới phù hợp với ngữ pháp việt nam add à

2 năm trước

huyen2742000

Mk nghe là '' they are against them"

2 năm trước

quandapoet

Mình nghĩ against có khá nhiều nghĩa, mình dùng một trong số đó cũng hợp với hoàn cảnh thì vẫn đúng chứ :))

2 năm trước

Yenphan15

phát âm nghe không rõ như ở trang google

2 năm trước

thaihm

sao mình nghe là they are against them

2 năm trước

huyen2742000

me too

1 năm trước

Phuonganh605056

Họ chống lại anh ấy ,dã man ghê

1 năm trước

MRZHONG1

Cho hỏi: against còn có nghĩa " dựa vào" vd: the broom is against the wall. Hỏi: cách phân biệt 2 nghĩa ??

1 năm trước

SbSpPhongPlan1
SbSpPhongPlan1

Họ đang đối đầu với anh ấy

1 năm trước

khanhdoan110

against cung co nghia la chong ma

1 năm trước

HngAnhPink

mình nghĩ k thể dịch là " chống " được mặc dù dịch vậy thuần Việt. Bởi vì có động từ tobe đi kèm nên k thể dịch against như một động từ được. Mình dịch là Họ thì tương phản/ ngược anh ấy

1 năm trước

thanthien2

Đễ

1 năm trước

TuanVuNghiem

" anh ta " và " anh ấy " có nghĩa như nhau sao tôi trả lời là " họ chống lại anh ta " thì lại không được chấp nhận ???

1 năm trước

TuanVuNghiem

Và tôi viết " họ chống lại anh ấy " theo bản dịch mà vẫn báo sai ???? Có phần up ảnh t up ảnh chụp màn hình luôn.

1 năm trước

catalinalucy2009

A! Mình hiểu rồi tại bạn thiếu chữ đang. Câu đó nghĩa là" Họ đang chống lại anh ấy" đấy

10 tháng trước

quobao

mình nghe là " thay are gan cha " bố ai hiểu :DD

1 năm trước

ThchLuMc

Chưa từng biết đến giới từ against. Khi trong câu gợi ý thấy có chữ lại nên điền bừa vào là chống lại nên đúng.hi You are against me !

4 tháng trước

NguyetTran265038

"Bear against Horse" ( Gấu chống Ngựa) là một cụm từ... ngắn gọn thường được dùng trong các tiêu đề, tựa đề... của phim ảnh, của sách, bài viết... Ví dụ: Hôm nay tôi sẽ xem phim " Bear against Horse". Còn " The bear is against the horse" ( Con gấu chống lại con ngựa), là CÂU nói trong ngữ cảnh bạn thấy Con gấu đang chống chọi với con ngựa ( ví dụ bạn xem phim và thấy 2 con vật đó đang đối kháng nhau và bạn mô tả hành động sự việc diễn ra)

4 tháng trước

QuangThnhN1

Hình như "They are against him" phải dịch là "Họ ở đối diện anh ấy"

3 tháng trước

Takahashime

họ phản bội anh ta cũng đúng mà ,sao sai ?

2 tháng trước

doanhaian

they are against him

3 tuần trước

doanhaian

Against

3 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.