Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tomorrow I go to the village."

Dịch:Ngày mai tôi đi đến ngôi làng.

4 năm trước

14 Nhận xét


MoYumi1

Tại sao cái này không chia thì tương lai gần hay tương lai thường mà chia thì hiện tại thường?

4 năm trước

1033002823

google using simple present to express the future đi bạn :)

3 năm trước

Bnh682323

Hiện tại đơn được dùng cho kế hoạch đã định nhé, giả sử như ngày mai đi đến ngôi làng là một kế hoạch từ trước, thì dùng hiện tại đơn bình thường không sao cả

1 tháng trước

Mxzly
Mxzly

lẽ ra câu này phải là tomorrow I will go to the village

3 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Dùng going to nữa. Sao lại dùng thì đơn chứ!!!

3 năm trước

pyonchi93

Chia động từ sai nhé

3 năm trước

ZL6F

Bọn này sai ngữ pháp r Ko bt future simple là gì ah

2 năm trước

HuyenPham_87

CÂU NÀY CỦA TÔI TẠI SAO BÁO LỖI NHỈ? CÓ SAI J ĐÂU

2 năm trước

Trang6904

Toi ghi dung r ma T^T

2 năm trước

PhanNeymar

Dùng Town đc ko ạ

2 năm trước

CunSherry

Tại sao lại dùng thì hiện tại đơn mà không phải là thì tương lai đơn hay be going to a? Em thấy cách dùng như thế đúng hơn

1 năm trước

NGUYENHAHUY

Tomorrow I go to the village, tomorrow I go to the village, tomorrow I go to the village

1 năm trước

vothutruoc

Ngày mai tôi đi tới ngôi làng.

6 tháng trước

Thuy740891

Mình dịch nghĩa đúng mà?

4 tuần trước