"The colors of the flag are red and white."

Dịch:Những màu sắc của lá cờ là màu đỏ và màu trắng.

4 năm trước

10 Nhận xét


Trang.
Trang.
Mod

Những màu sắc của lá cờ là màu đỏ và màu trắng

4 năm trước

Vy_Huong

"Màu của lá cờ là đỏ và trắng" cũng đúng chứ!?

4 năm trước

Huysan
Huysan

Cũng đúng

4 năm trước

dangtuannam

Màu của những lá cờ là màu đỏ và màu trắng, đúng mà

3 năm trước

kingDark1

thì màu đỏ và màu trắng không hay tí nào

4 năm trước

kingDark1

thì màu đỏ và màu trắng không hay tí nào

4 năm trước

Luyentam

Những màu sắc là cờ là màu đỏ và màu trắng. Và Những màu sắc của lá cờ là màu đỏ và màu trắng. Theo tôi thấy ý nghĩa không khác nhau, và nếu dịch theo từng chữ có những câu trở nên tối nghĩa.

4 năm trước

KhanhNV16

Lá cờ màu đỏ và trắng

3 năm trước

Minhpc
Minhpc

Mình nghe được gần hết chỉ riêng cụm từ "flag are red" không hiểu nói kiểu gì luôn. Ở duolingo thỉnh thoảng gặp những câu như vậy hoặc nói quá nhanh nghe như thiếu từ hoặc đọc nối hay phát âm địa phương hay nhầm lần mà từ trong câu nghe khác hoàn toàn khi click nghe riêng biệt một từ. Có ai hiểu giải thích dùm mình coi.

4 tháng trước

DongNguyen2603

OMG, kho nghe qua !!!

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.