"Tôiđãgiảmsốlượngđường."

Dịch:I have reduced the amount of sugar.

4 năm trước

4 Nhận xét


KingyoJ

Thì "have + V3" ngoài cách dịch là "đã", chẳng nhẽ không còn cách nào khác? Vì thật sự, nó rất dễ nhầm với thì Simple Past.

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Bạn đang học đến unit Thì hiện tại hoàn thành đúng không? Tốt nhất mình vẫn nên dùng thì hoàn thành, tuy nhiên team mình có thêm vào đáp án cho thì quá khứ đơn nhé

4 năm trước

KingyoJ

Thanks a lot. :)

4 năm trước

LeuvenSojourner

You only need "luong" which means "the amount of" because "so luong" means "the number of" and "the number of sugar" is not correct.

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.