1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Is the spider under the chee…

"Is the spider under the cheese?"

Dịch:Con nhện có ở dưới phô mai không?

June 12, 2014

43 Nhận xét


Trang.

Ah cool, I will eat both


tin90x

Eating insect is an action to protect environment. chaizo :D


congian

' con nhện bên dưới phô mai phải không' z mà cũng không đúng


lngtmnhin

có mạo từ "the" mình vui vui thê chữ "cái pho mát" vậy mà cũng sai, haiz!


oanh835253

Mk cũng vậy mà sai ...haizzzz


vinhhd

Chẳng lẽ gõ nhầm phô mai thành pho mai mà cũng k đc sao


1358linh

Pho mai hay phô mai mai mà chẳng đúng.


afk478999999

You have [ô] because doulingo have


TheuPhung

The purpose of this question is to get the answer "yes" or "no", so the answer is " có con nhện ở dưới miếng phô mát ư" It's right, why not to accept?


harleqinn

ghi phô mai thì lại sai


TuanNguyen07

Phô mai với pho mát khác hả


Hai613282

Khác chứ phô mai là một miếng nhỏ cở lòng bàn tay còn pho mát là một cục bự ,pho mát cắt ra từng miếng nhỏ đó chính là phô mai![^_^]


Baogiangphuc

từ miếng và cái trong ngữ cảnh này là như nhau


mili951277

phô mai và phô mát khác nhau chỗ nào đâu


lnghongtng

Đung là máy sai


Soufeel

Sau câu này lại là con nhện có ở dưới phô mát. Đáng lẽ đáp án này không nên là dạng ghép chữ. Nghe y như câu khẳng định :/


Hai613282

Con nhện ở dưới miếng phô mai là nó bị đè chết rồi ở dưới sau mà thấy được✓


anhduy643080

Is spider under the cheese Con nhện ở dưới fomat


buinhatthao

"Con nhện nằm dưới miếng phô mai " là sai


duong443820

Có is Đầu câu Thì là câu hỏi là


Hana731836

Phía dưới cũng sai. Haizz


ltng346002

"là con nhện" hay "có con nhện" hay gọn hơn"con nhện" đều cùng nghĩa như nhau , juolingo xem lại!


t0386191655

Con nhện đó có ở dưới phô mai không cũng sai


ngocthuyng12

Duolingo cần học lại tiếng việt giùm tôi.có mấy câu trả lời giống như đáp án vẫn có dấu cách mà cứ nói là có lỗi nhỏ hoài.


fvjkzdsxjowBj90

Mấy lần trước tôi làm đâu sai mà bây giờ lại sai ai đó giải thích giùm đi


Thnh842627

Ok tại má đọc sai


DoanhCao1

Khó chịu với câu này


Thnh842627

Sao đúng mà không nghe lại được


PhanThng18

Tôi gõ " co phai con nhen o duoi mieng pho mai khong" mà vẫn đúng. Hjhj


1358linh

Gõ không dấu vẫn đúng mà


phodoi9x

Con nhện có ở dưới fomat không cũng sai?


CBMang9

Cment dưới tên CBMang9 đi mik sẽ giải đáp hết cho nhớ nhá


CBMang9

Tại sao ko đọc lại đc nhìu lần Phải đọc nhìu lần để cải thiện lỗi sai chứ đúng hok Mik ko đồng ý dou ở điểm này Nó cứ làm như thế là mik mắt điểm Nếu đúng hãy coment bên dưới nha


1358linh

Con nhện có ở dưới pho mát kjoong?


lam726274

có phải con nhện ở dưới bánh phô mai không.dịch như vậy sao lại ko đúng


marakata
Mod

Bánh phô mai = cheese cake


ngsctv

Vô lý thế nhờ đúng thành sai là sao


tin211666

Sao lại để is ở trước vậy mn


buinhacPhi

Con nhện là ở dưới phô mai phải không? Vẫn đúng mà AD


NguyenThai964804

Con nhện có ở dưới cái phô mai không? - sao lại sai

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.