Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The director"

Dịch:Giám đốc

4 năm trước

4 Nhận xét


KingyoJ

The director mang nghĩa rất rộng, đó còn có thể là Quản lý, Đạo diễn, Người chỉ huy, Người điều khiển...

4 năm trước

Huysan
Huysan

Đúng vậy, nhưng trong phần hint mình chỉ có thể để vài nghĩa thông dụng của từ đó thôi. Bạn có thể report những từ khác và mình sẽ xem xét để chấp nhận những đáp án đó. Quản lý thường dịch là the manager , còn người chỉ huy thường dịch là the leader.

4 năm trước

KingyoJ

Thanks for taking it into consideration.

4 năm trước

mariathaonguyen

đạo diễn cũng đúng mà

4 năm trước