1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tại sao nó là bất khả thi?"

"Tại sao nó là bất khả thi?"

Dịch:Why is it impossible?

June 13, 2014

3 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

KingyoJ

If I use: Why + Subject + Verb, is it correct? In this case, it is false if I say: "Why it is impossible?"

June 13, 2014

ckhadung

Chào, về cấu trúc bạn vừa đưa ra, nó chỉ đúng với văn nói, hoặc khi đây là một mệnh đề (ví dụ: I don't know why it is impossible.). Vì đây là một câu đơn, nên cấu trúc phải là why + verb + subject?

June 14, 2014

KingyoJ

Cám ơn ckhadung :)

June 14, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.