"เขาแน่ใจ"

แปลว่า:He is positive.

August 5, 2019

ความคิดเห็น


Superchaii

He is sure มั้ยอ่ะ


SuttirakCh

มันควรจะแปลว่า เขาคิดบวก นะครับถ้าบอกว่า He is positive.


Phairojcha

He is sure หรือเปล่าคับ​ งง


Pethaii

มั่วแล้ว


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

thana292594

    เยี่ยมเลย


Bobo391583

    He is confident???


oecH9

    แก้จ้า


dnopsitt

    เขาคิดบวก


thira824534

    แปลว่ามั่นใจ ก็ได้ครับ ถูกแล้ว


ZernCh1

    เปิดดิกแล้ว positive แปลว่าแน่ใจก็ได้เหมือนกันครับ ตอบผิดเหมือนกัน


ZernCh1

    เปิดดิกแล้ว positive แปลว่ามั่รใจได้เหมือนกัน


V7eS4

    ต้องการความรู้ครับช่วยบอกที่ว่า ไอ้คำว่า แน่ใจ สามคำนี้ใช้ต่างกันยังไง Clear Sure Positive


BeYourCybe

    'positive' seem like unsure or good thinking but not mean to 'confident' like 'แน่ใจ'

    เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย