1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Người phụ nữ mặc một cái váy…

"Người phụ nữ mặc một cái váy."

Dịch:The woman wears a dress.

June 14, 2014

4 Nhận xét

Sắp xếp theo chủ đề

NguyenTanBuu

sao bạn k dịch dress là áo đầm, còn skirt là váy? dịch dress và skirt đều là váy như vầy thì dễ gây nhầm lẫn cho người khác quá, lúc xài skirt thì đáp án là dress và ngược lại

June 14, 2014

ckhadung

vấn đề này đã và đang được khắc phục. đáp án hiện ra có thể khác nhưng hệ thống vẫn chấp nhận cả hai nghĩa. nếu bạn gặp một câu chứa chữ dress nhưng không chấp nhận một trong hai nghĩa trên, làm ơn bấm nút báo lỗi. cảm ơn bạn!

June 14, 2014

NguyenTanBuu

OK ^^

June 14, 2014

Nguyenbangvait

Mình thật tình không phân biệt được khi nào dùng "women" khi nào dùng "woman" nữa! Có bạn nào giải thích và chỉ cách nào dễ nhớ giúp mình với :3

June 26, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.