Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Người phụ nữ mặc một cái váy."

Dịch:The woman wears a dress.

4 năm trước

4 Nhận xét


NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

sao bạn k dịch dress là áo đầm, còn skirt là váy? dịch dress và skirt đều là váy như vầy thì dễ gây nhầm lẫn cho người khác quá, lúc xài skirt thì đáp án là dress và ngược lại

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

vấn đề này đã và đang được khắc phục. đáp án hiện ra có thể khác nhưng hệ thống vẫn chấp nhận cả hai nghĩa. nếu bạn gặp một câu chứa chữ dress nhưng không chấp nhận một trong hai nghĩa trên, làm ơn bấm nút báo lỗi. cảm ơn bạn!

4 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

OK ^^

4 năm trước

Nguyenbangvait

Mình thật tình không phân biệt được khi nào dùng "women" khi nào dùng "woman" nữa! Có bạn nào giải thích và chỉ cách nào dễ nhớ giúp mình với :3

4 năm trước