"Yes, I am fine."

Dịch:Vâng, tôi khỏe.

4 năm trước

144 Nhận xét


iloveenglish91

yes i am fine - vâng,tôi khỏe,ừ tôi ổn,vâng tôi vẫn khỏe,thế mà bị SAI từ vẫn,chẳng lẽ cứ phải có still mới đc VẪN à ?.vâng tôi vẫn ổn cũng đc chứ ?.

3 năm trước

khanhlinh1802

Mk hiểu là như thế nhưng thôi học ứng dụng thì mk đừng khoa trương thêm c ạ, cứ viết vâng tôi khỏe là được hihi

3 tháng trước

ngocanh12041999

Vâng tôi ổn là đủ

1 năm trước

DuyenTran791639

Hfhhvhjvhvv

2 tháng trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

HẢ????!!!!

1 năm trước

DungTrn609025

Dieng

3 tháng trước

ngch606531

ảo tung chảo chưa đọc đã sai

1 năm trước

nhu434386

Là sao hả??!

4 tháng trước

135790864

nó nghĩa là vâng,tôi khỏe

2 năm trước

ngoctram123

khi tôi làm cai nay toi vo google va an dich no sai

3 năm trước

vuvwhy

!?

1 năm trước

anhtran0809

vang ,toi khoe

2 năm trước

NgaVina

sao em nói mãi vẫn bị sai vậy ạ??

1 năm trước

tuyendev

Try your best!

1 năm trước

tranyen17

Mk đọc rùi mà!

1 năm trước

luongmanh12345

suýt đúng là sao?

1 năm trước

luongmanh12345

cảm ơn Trang nhé!

1 năm trước

baotramgopplay1

oh học cái này cũng tốt đấy chứ ko cần học thêm

1 năm trước

longphucnh

dấu gạch viết làm sao

1 năm trước

longphucnh

gạch xuống đấy

1 năm trước

5gO72

kho doc qua di

1 năm trước

MaiLebach

Nói mãi cái từ khỏe mà vẫn không ra!

1 năm trước

phng757169

Hơ do you want to you me là gì đố các bạn

1 năm trước

tuyn175119
1 năm trước

TranThiTra7

nhầm

1 năm trước

PhanHiLong

ô mình ấn vâng tôi vẫn khỏe không được tính à

1 năm trước

D88C1Bkm

tôi đã dùng mic để đọc và dường như trang ko nhận dc

1 năm trước

GogoOtaku

me too

1 năm trước

VngQunhAnh2

Vâng, tôi ổn cũq đc mà

1 năm trước

vuvwhy

Sao thế

1 năm trước

vuvwhy

Như thế thì học sinh đ

1 năm trước

vuvwhy

Như thế thì,b8 xong. Còn và chờ...

1 năm trước

Ronaldo338615

cave

1 năm trước

monkey.d.d2

má nó ngu như con bò đụ mẹ mày

1 năm trước

phonglqdo
phonglqdo

Tôi không nghe thấy tiếng nên những câu có tiếng tôi không làm được vì không nghe thấy gì mặc dù máy vẫn có tghe63 hát nhạc bình thường.

1 năm trước

hoangminh882545

Trời ơi lại nữa rồi! slob slob I pronounced Vietnamese is wrong, wrong wrong wrong

1 năm trước

Tham160746

dấu hỏi nằm trên chữ O mới đúng, lập trình bị sai

1 năm trước

PhmNgcBoNh

Dễ quá haha

1 năm trước

nguyenthil467020

,

1 năm trước

trangjenny3

vâng tôi khoẻ

1 năm trước

JulyJune2

Hahaha

1 năm trước

linh25112007

Vâng tôi ổn Được mà

1 năm trước

ThuyTrang363518

cái gì chứ mình đọc tiếng anh đúng rồi mà nó còn bảo là sai nữa

1 năm trước

khanhlyngu12

Vâg tôi khỏe đ mà

1 năm trước

Vui411720

Kkkk

10 tháng trước

nguyenbaoc9

MÌNH ĐỌC ĐÚNG

9 tháng trước

giahanhn

Bạn cho mình hỏi sao mình nói thế này mà lại bị lỗi chính tả ở từ ( khỏe)

9 tháng trước

Angame4

Khối lượng của một người không chỉ dựa vào tr.lượng mà còn nhờ vào những tạp niệm trong đầu họ

9 tháng trước

MinhVan919347

What the fuck kiểu gì cũng sai là sao. Trừ sao đi nhá

8 tháng trước

Anhcng110i

mk ghi " vâng tao ổn" mà không được :V

7 tháng trước

tuankiet453837

Jvjc n

4 tháng trước

tuankiet453837

Vbhvkfgjfcvccbv. Jcj

4 tháng trước

SangNguyen569173

Yes đâu nhất thiết là Vâng sao mình ghi có, tôi khỏe mà báo sai

4 tháng trước

khue3
khue3

Mình viết là "vâng tôi vẫn ổn" mà sai à????!!!

3 tháng trước

OanhLiu

Toàn bị sai thôi

3 tháng trước

NguynTrm638408

.

3 tháng trước

nhLOI8

Đọc mãi cái từ fine không được

3 tháng trước

nguyenthih904537

Yes I'm fine/ Vâng ,tôi khỏe, Vâng tôi khỏe thiếu cái dấu phẩy mà cũng sai mấy lần trước mk cũng ghi như vậy mà nó cũng Cho đúng mà Sao bữa nay nó cho sai

3 tháng trước

NguynNguyn135119

Bị sai dấu r

2 tháng trước

thai4416

Thiếu dấu , cũng sai sao

1 tháng trước

Phong371164

Sao tui ghi đúng mà nó để sai, yes i am fine mà

1 tuần trước

phuong385143

Đúng mà

1 tuần trước

FelicityLinh

why I the tape not play?? :(((

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đôi lúc mình cũng gặp vấn đề như thế, bạn thử click vào biểu tượng hình con rùa rồi đợi vài phút thử chưa?

4 năm trước

1181262533

hừm...... never

2 năm trước

duchoa2007

Hừ

2 năm trước

phuongliendkh

I type "khoẻ" and it's not correct. Why?

4 năm trước

NguynBcH3

I have same.

2 năm trước

dongle12

Cũng duơc

3 năm trước

iloveenglish91

yes,i am fine - vâng,tôi vẫn khỏe - nó k chấp nhận,nếu cứ dịch sát sàn sịt kiểu ấy thì tiếng anh nó đâu thể nào hay đc,nhiều câu còn chẳng hiểu ý nghĩa là gì nếu cứ dịch kiểu ấy.

3 năm trước

xmjdgdjs

Yes

3 năm trước

sallycandykg2004

Giống tui

3 năm trước

PhungTienViet123

từ ''fine'' phát âm ko chuẩn

3 năm trước

NguynHongH304796

Dạ, người ta là dân Anh đó ạ :)

7 tháng trước

haiduong03

Tớ ghi khỏe ở câu 1 thì sai, đáp án ghi là khoẻ. Sang câu 2 tớ ghi khoẻ, lại sai, đáp án ghi khỏe

2 năm trước

minhthu2008

từ khỏe, hồi nãy minh đặt dấu hỏi trên chữ o thì họ bảo sai lỗi chính tả con bây giờ đặt trên chữ e thì họ cũng bảo sai lổi chính tả là sao? mọi người giải thích giùm mình với

2 năm trước

kabuosaki

Toi da lam may chuc lan ma yes, l am fine lai khong duoc

2 năm trước

anglysugar

mình viết :" vâng, tôi ổn ". Mà vẫn được này

2 năm trước

huyenngan23

0-0

2 năm trước

phungthitun1

sai từ này rồi

2 năm trước

namathy100

plan

2 năm trước

gps2001

he he

2 năm trước

hieunguyen309991

ok. tôi khỏe

2 năm trước

PhuongRamie

Đọc toàn sai. Way sờ ma ???

2 năm trước

thieuquocanh

đen quá

2 năm trước

hoaibaoasd

bai nay dc sai con hoi the tuong may la gioi lam sao

2 năm trước

nguyenkimdunght

Sao mình k nghe được. Bên nghe chậm cũng k. Bị mất tim hết vì nghe

2 năm trước

VHnh10

sao mình đọc sai mà vẫn đc công nhận là đúng vậy???

2 năm trước

teathomngon

hay ghê

2 năm trước

doraemonchan

vâng , tôi khỏe sai chỗ nào

2 năm trước

doraemonchan

không biết

2 năm trước

doraemonchan

thiếu mỗi dấu phẩy mà cũng không tính

2 năm trước

HongNgn997904

Bghk n

2 năm trước

lthvnanh4

thanhuydiet

2 năm trước

phamminhanh2006

adss

2 năm trước

phamhancute

mấy cái này là tiếng anh lớp 3 mà ??

2 năm trước

ngocson2345

giỏi chưa?

2 năm trước

nhutbi

có ai tặng Lingot cho mình không : )

2 năm trước

anhmiky

yes i am fine đọc to thế mà bảo ko nghe thấy

2 năm trước

thanhxun900213

Lý lẻ nhiều chuyện .việt nam nhiều ngôn từ làm sao đây

2 năm trước

khanhlinh4dipa

tôi đọc hơi nhỏ

2 năm trước

danghienanh

Mình ghi là : "Yes, I'm fine". Duolingo đọc là : "Yes, I am fine" mà vẫn được coi là đúng 100%.

2 năm trước

tuyendev

Có gì sai ở đây đâu bạn ?

1 năm trước

TrnNgun

co ai giong minh khong noi dich sang tieng anh thi ok nhung dich sang tieng viet thi .................

1 năm trước

TrnNgun

kho doc qua

1 năm trước

ThanhLong1504

toi khong thich chuong trinh noi cu the di

1 năm trước

linhtrecon

tôi làm đúng sao lại cho tôi là sai

1 năm trước

NgocLinh30102005

Vâng, tôi khỏe?????

1 năm trước

giotudo

ừ, tao khỏe

1 năm trước

oThanhTrc1
1 năm trước

vnngctm

yes i am fine

1 năm trước

sky20062009

nói '' Yes I am fine'' mà vẫn sai bực quá

1 năm trước

thaotrang186

ban co biet la nguoi ta da lam sai khong

3 năm trước

thaotrang186

minh khong thich chut nao

3 năm trước

nabi.japan

đúng rồi đấy. tôi vẫn khỏe mà còn bị sai nữa kìa

3 năm trước

CngQuyton

Đúng mà bảo sai!Hai lần rồi đấy

3 năm trước

daicahung

t mun co cai anh dai dien,giup vs

3 năm trước

TuVu6

I dịch là tao cũng được nhỉ ?

3 năm trước

tunnguynmn2

viết thiếu dấu "," nên sai,điều này đang nhẽ được chấp nhận chứ

2 năm trước

tranducthaogl

Phát âm khó nge quá

2 năm trước

NguyninhDng

cua tui cung the.

2 năm trước

Mr.Cay

yes , i am fine mình gi là tôi vẫn ổn mà lại sai

2 năm trước

namzica123

+

2 năm trước

linhanhlina

mình ghi yes, i fine có được không hả mọi người

2 năm trước

FrozenHamy

Ko dc co 2 cach viet : - Yes ,i am fine . - Yes ,i'm fine.

2 năm trước

huynhainhi1

why!!!! tôi viết khỏe cũng sai mà khoẻ cũng sai là sao?

2 năm trước

tFPVW

Sao lại là "thì" ổn

2 năm trước

royallinks09

i type " có, tôi khỏe" thế là đúng :)

2 năm trước

minhtrit7

Nghe rõ vào

2 năm trước

lananhtran10

éo đk

2 năm trước

revdolphin
revdolphin

Why does this sentence have the hỏi in on the "e" in "khỏe" but my keyboard wants to put it on the "o"?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Hm interesting, I never notice this. I look it up in the dictionary and khoẻ is the correct one. But my keyboard puts in above the "o" too. If you want to type khoẻ, you have to type kho ẻ -> khoẻ. I think it has something to do with the programmer for the software

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

I think it depends on the software you use to type, or window settings. I encounter this before but I don't know what to fix. Probably DUolingo system still can recognize it, but the true form is "khoẻ". :)

4 năm trước

revdolphin
revdolphin

Yes, it accepts my response but indicates that I have a spelling error.

4 năm trước

cuocdoivui1601

Cac Banh giỏi quá

3 năm trước

1181262533

quá khen ^ ^

2 năm trước

xmjdgdjs

Cam on

3 năm trước

denhatiabaylata

hihihi

3 năm trước

khanhngan84734

Ury

1 năm trước

traformer

LÀM GÌ VẬY

3 năm trước

traformer

THÌ ĐƯỢC

3 năm trước

traformer

NGU NGƯỜI

3 năm trước

molathay

vâng tôi vẫn khỏe có được không

4 năm trước

Luyentam

Tại sao câu nghe dịch: Vâng, tôi khỏe, nhưng đáp áp ghi không giống tiếng Việt. Tôi phải bỏ qua câu này.

3 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.