Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We are opposite."

Dịch:Chúng tôi thì trái ngược.

4 năm trước

78 Nhận xét


thucbk55_bn

chúng tôi ngược lại có được không nhỉ mọi người??

3 năm trước

Chibi-Cute

mình cũng có đáp án như vậy nhưng bị chấm sai :-(

3 năm trước

finevarein

sao bạn ko báo lỗi cho họ biết

3 năm trước

Chibi-Cute

báo rồi, còn lâu họ mới sửa

3 năm trước

hungbui1234

mình cũng vậy, báo lỗi rồi họ đâu có chịu sửa

2 năm trước

ynizih

Mình cũng báo mà có sửa đâu . Bao nhiêu lần rồi . Bực mình thật !

2 năm trước

finevarein

thế thôi làm ra báo lỗi làm gì

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

Đơn giản là vì đáp án " Chúng tôi ngược lại " là không đúng nên mặc dù bạn báo lỗi nhưng đáp án của bạn sai nên không được chấp nhận

3 năm trước

Chibi-Cute

nhưng vẫn nên báo lỗi, vì một lúc nào đó người ta sẽ sửa lại, chứ bạn cứ ko báo thì nó cứ sai mãi thôi.

3 năm trước

VLmChBo

chúng tôi thì ngược lại vẫn có nghĩ mà

3 năm trước

bathanhmc109

sao lại thế

1 năm trước

hathiyenngoc

thêm chữ thì ở giữa

2 năm trước

phmlananh10

đúng

5 tháng trước

MyHoang19

Mình trả lời mà nó bảo sai

2 năm trước

ducnguyen3009

không

2 năm trước

ducnguyen3009

không

2 năm trước

tuongvy.havy

Chúng tôi ở phía đối diên :(

3 năm trước

KingyoJ

Câu này có phải dịch ra là "Chúng tôi thì trái ngược."?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Đáp án đó được chấp nhận. Hoặc là mình nghĩ cách nói "chúng tôi thì đối lập" cũng đúng.

4 năm trước

finevarein

bạn học nhiều tiếng như vậy thì cậu có thấy học tiếng nhật ko

3 năm trước

tho1511200

Sao lai co nghia la doi lap nua vay ?!

2 năm trước

xuanhienchess

dzậy àh.dối lập kũng đc

2 năm trước

thaytu2011

Đúng rồi

3 năm trước

hongyanggreat

Opposite trai nguoc

2 năm trước

BinhBBer

chúng tôi khác biệt :( cũng đúng mà

3 năm trước

xuanhienchess

sao họ toàn thêm chữ" thì "vào giữa nhỉ??

2 năm trước

hoctiengan207492

Sao dap an cua minh trung voi dap an cua ho ma sao cham sai vay

2 năm trước

benhim

"chúng ta thì trái ngược nhau" cũng ko đc sao???

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

tôi vừa trả lời y như bạn "chúng tôi thì trái ngược nhau" và đã được chấp nhận ,

3 năm trước

khoi_kop

"chúng tôi khác nhau" có được không

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

"chúng tôi khác nhau" là " we are different" , theo tôi nghĩ chắc là không được

3 năm trước

Funny_ghost

"we are sixty nine" keke

3 năm trước

xuanhienchess

'sixty nine' ở đây nghĩa là sao

2 năm trước

xuanhienchess

???

2 năm trước

hieunghia250293

Mình ghi chúng tôi thì đối diện bị sai :(

3 năm trước

mrluyen

đối thủ sao sai ??

3 năm trước

xuanhienchess

đối thủ là"opponent" cơ mà .....???

2 năm trước

geminicute

sao trong từ điển nó ghi là đối diện nhỉ :(

3 năm trước

NgocLoi6

Tuy theo hoan canh ma ban o day chi tich cach ma

2 năm trước

beocandy

Chúng tôi là đối thủ có dc ko?

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

"đối thủ" là một danh từ , trong tiếng Anh , đối thủ là " rival" hoặc 'competitor" , không phải là "opposite", "Opposite" là một tính từ ,

3 năm trước

BinhBBer

Chúng tôi khác biệt :( Cũng sai à mọi người

3 năm trước

TranThienTruc

Sao câu này đọc hoài vẫn báo sai...botay.

2 năm trước

NgocLoi6

Cac ban tra loi "trai nguoc" moi sai a

2 năm trước

dangduyvt
dangduyvt

"chúng tôi thì đối lập" được không mọi người ơi

2 năm trước

giang497311

Toàn sai

2 năm trước

tuongung

"Chúng ta đối diện nhau" tại sao lại không được vậy???

2 năm trước

ChiTrangAnna

"Chúng tôi đối diện nhau" mà sai à?

1 năm trước

LINHJENNY

Chán quá toàn bị chấm sai

1 năm trước

r0swell9x

đối diện cũng sai à

1 năm trước

TieuLong0510

mình cũng báo lỗi opposite = trái ngược :v

1 năm trước

trandung121

mình dịch là chúng ta không thuộc về nhau mà sai

1 năm trước

lovallothers
lovallothers

"chúng ta không thuộc về nhau"tương ứng với câu tiếng Anh là" we don't belong to each other" . Trong khi ở đây câu đầu đề là" we are opposite" nghĩa là chúng ta trái ngược nhau. Câu này có thể là một phần ngữ cảnh trong câu " we belong to each other but we're opposite as water and fire /chúng ta thuộc về nhau nhưng chúng ta trái ngược nhau như nước với lửa" nên chúng ta cãi nhau hoài !!!

1 năm trước

MinhThanh315

Chúng tôi là đối thủ

1 năm trước

XuanTran777858

Doi dien hay doi lap thi cung dc ma

10 tháng trước

NgcNguyn657986

Opposite. Opposite. Opposite. I am opposite

4 tháng trước

ngduykhi

quái! đáng lẽ phải là opposite là đối diện chứ mọi người nhỉ?

3 tháng trước

ngduykhi

duolingo kém lắm

3 tháng trước

kinnies1

Mình đúng cơ mà sao lại chấm saii .

1 tháng trước

MinhMinh412923

chúng tôi là đồi thủ sao lại sai nhỉ

3 năm trước

xuanhienchess

sai chính tả (đối thủ >đồi thủ ) ?????????

2 năm trước

LyQuocHung

Chúng tôi thì ngược lại chính xác mà. Tại sao sai?

3 năm trước

ThnhNguyn10

Chúng tôi đối lập. Chúng tôi đối đầu đều đc mà

2 năm trước

Pearly_Bean

"Chúng tôi đối diện" là không đúng sao?

2 năm trước

NgocLoi6

Yes

2 năm trước

davidtran369

chúng tôi thì ngược lại => Sai ...Quá nhiều từ nghĩa giống nhau như thế này mà sai.đúng từ câu từng chữ mới chịu.bắt đầu thấy nản

2 năm trước

TruongChuong

chúng tôi đối diện không được hả ta

2 năm trước

Cool_Autumn

đối diện và đối ngược khác gì nhau

2 năm trước

TuyetVo2

Opposite là đối diện , đối mặt .. sao là sai.. Opposition mới là đối lập mà...

2 năm trước

thaongochiepduc

chúng tôi khác nhau

2 năm trước

rainbow091686

Ad ơi! 'Chúng tôi thì tương phản nhau´ thì có đúng không?

3 năm trước

keigin

" chúng tôi đối đầu " cũng được chứ

3 năm trước

PhanHung95

"chúng tôi đối diện nhau" thì hay hơn

3 năm trước

khachieu2005

Chúng ta đối nhau , nhưng chấm sai

3 năm trước

KitoBikeu

Chúng ta ở đối diện thì sao, chỉ vị trí mà

3 năm trước

LanFPT

Có thể dịch là chúng ta đang đối diện cũng được

3 năm trước

Quenquakhu93

sai một cách vớ vẩn

3 năm trước

DuyBin

chúng ta là đối thủ dc ko nhỉ ????

2 năm trước

Thảo luận liên quan