Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tuyệt vời!"

Dịch:Excellent!

4 năm trước

21 Nhận xét


KingyoJ

Mình nghĩ đối với từ "Tuyệt vời!", đáp án nên nới rộng ra, như: "Wonderful!", "Marverlous!", "Amazing!", "Terrific!", etc.

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cảm ơn bạn nhé :)

4 năm trước

KingyoJ

Rất vui vì giúp sức được cho Team :]

4 năm trước

MiuMiuMeowXD

Đúng rồi cậu ạ ;) (y) cả "Fabulous" nữa ;)

1 năm trước

Trung457129

Amazing là kinh ngạc, marverlous là kỳ diệu khác nghĩa với tuyệt vời mà.

1 năm trước

Tao_Kae_Noi

Great cũng đc mà :)

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Thanks bạn đáp án đó sẽ được thêm vào nhé :)

4 năm trước

timbanglang

perfect cũng đúng chứ nhỉ cả nhà ?

4 năm trước

vunguyenan1997

Perfect là hoàn hảo, ý nghĩa của nó là tuyệt đối, người ta hay nói là "trên cả tuyệt vờ" đó bạn! :)))))

9 tháng trước

lehongminhdc

Awesome!

2 năm trước

Nguyennamkhanh

nó sai

2 năm trước

memxinh

khó nhớ quá!

1 năm trước

big_car

perfect tôi thấy cũng có nghĩa tương tự

3 năm trước

vip95haha

awesome!

3 năm trước

thaovan996447

Mk tưởng excellent là tập thể dùng

2 năm trước

Abelquan1810

^_^

1 năm trước

Linh869026

Lần đầu tiên gặp từ này

1 năm trước

NguynThyDu696519

Sao excellent lại sai nhỉ.Ko lẽ là tại ko viết hoa.

1 năm trước

NoLe859793

Viết thường vs viết hoa khác biệt ưhhhhhhh

11 tháng trước

songsen1
songsen1

I need a girlfriend to text message in english . Ph # 01632709484

11 tháng trước