1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ม้าและช้างเป็นสัตว์"

"ม้าและช้างเป็นสัตว์"

แปลว่า:Horses and elephants are animals.

August 12, 2019

ความคิดเห็น


Ig6c8

ทำไมไม่บอกว่าม้าหลายตัวและช้างหลายตัวเป็นสัตว์


Omsin638482

ม้าและช้างเป็นสัตว์ Horses and elephants are animals ในบริบทมีสัตว์มากกว่า2ชนิดเขาก็เติมs เรียบร้อยเวลาแปลก็เข้าใจว่ามีหลายตัวคือมากกว่า2 เลยไม่แปลให้มันยืดย้วย


ooMatrixoo

ช้าง ม้า มันมี2ตัว=หลายตัว เพราะมันมากกว่า1 ใช้ Are ไม่ใช้ Is


SamartHana2

ผมพิมพ์ถูกแล้วนะทำไมผิด


rJzb15

ใครที่ตอบถูกแล้วแต่ยังผิดคือ *อย่าตัวช่วยพิมพ์ที่ขึ้นมาในคีย์บอร์ด ให้พิมพ์เองใหม่ทั้งหมด


ooMatrixoo

ตกลง ใช้ the นำหน้ากรือไม่ใช้ งง


Simarimate

เพราะแอพผิดค่ะ


JirathepTh

ตอบก็ถูกดันว่าเราผิด


karn706561

พูดถึงม้าและช้าง (ทั่วๆไป ซึ่งมีหลายตัว) เป็นสัตว์ ต้องเติม s ค่ะ


ThanadonTh

ทำไมคำว่าช้างต้องเติมsงง


DaorungSri

เขียนถูกแล้วแต่ทำไมผิด


PinkiiKhan

ถ้าแปลมาแค่นี้ไม่รู้หรอกว่าต้องเติม s


SutisaAe

ก็ถูกแล้วนิคะ


ZEE_2002

พิมพ์ถูกแล้วผิดเฉย


6SYj2

ตอบถูกแล้ว​หลายครั้ง ตามที่เฉลย​ ยังผิดอีก​ งง


GameBriAun

ใส่ the และsตามหลังแล้วก็ผิดหรอ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย