Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Boys eat sandwiches."

Dịch:Những cậu bé ăn những cái sandwich.

4 năm trước

25 Nhận xét


MissTrinh

Nghĩa của từ sandwiches = những cái bánh kẹp Sao tớ dịch là "Những cậu bé ăn những cái bánh kẹp" lại không được chấp nhận?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Sắp tới sẽ được cập nhật nhé bạn

4 năm trước

VyDoXuan

Sandwiche là bánh kẹp cơ ah --.--

3 năm trước

jupu99

Bánh kẹp khác bánh mì kẹp bạn à

3 năm trước

revdolphin
revdolphin

Why isn't there a plural modifier like "những" or "các" before "bánh mì kẹp thịt"?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Yeah the correct answer is Những cậu bé ăn những cái bánh mì kẹp thịt. Thanks for your feedback!

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

But it sounds weird?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Not really weird to me

4 năm trước

DongVy

Sao mình dịch là những cậu bé ăn những miếng bánh mì kẹp lại là sai.

4 năm trước

gaconmattron

những cậu bé ăn nhưng chiếc bánh mì kẹp thịt

4 năm trước

doangiosue

sandwich ko hẳn là kẹp thịt đâu bạn

4 năm trước

jerryphan

Những cậu bé ăn những chiếc bánh mì kẹp thịt

4 năm trước

Chenhvenh95

Mình dịch : những cậu bé ăn những chiếc bánh mì kẹp không đúng, mà trong khi ở phần trc, đáp án này đc chấp nhận, hơn nữa đáp án của những phần trước có cả : những cậu bé ăn sandwich ? Chả hiểu luôn -_-

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Bạn thông cảm nhé, 1 câu đơn giản như vậy nhưng có rất nhiều cách dịch khác nhau, đôi khi lên tới cả trăm câu vì tiếng Việt cách nói hết sức linh hoạt. Trong khi team mình lúc đầu dịch chắc chắn không thể nào nghĩ ra hết các đáp án khả dĩ được, vì thế rất mong bạn click phần báo lỗi để team nhận được feedback và sửa nhanh chóng hơn ha

4 năm trước

ThoaiTran1

những miếng sao lại không được?

4 năm trước

FaithNmn

Bánh mì kẹp thịt :-)

4 năm trước

chuhuypmp

câu này: những cậu bé ăn nhiều bánh kẹp sao không được chấp nhận???

4 năm trước

DragonThan

Nhiều khác những ko nhỉ

4 năm trước

inhVnHi

câu này khó

4 năm trước

tuanminh123

Dịch "Những cậu bé ăn nhiều bánh kẹp" mà cũng sai là sao nhỉ

4 năm trước

dangkhoa5dtp

chắc bị lỗi

3 năm trước

duongsmile

Oh yeah

3 năm trước

jupu99

Boy = ban trai cug dk chu.sao may bao sai

3 năm trước

NamDuong1

Từ sandwiches. Đọc khó nghe quá.

3 năm trước

minhnh17

Nghe từ sandwich nó rời rạc kiểu gì ấy nhi

3 năm trước