1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Boys eat sandwiches."

"Boys eat sandwiches."

Dịch:Những cậu bé ăn những cái sandwich.

June 16, 2014

25 Nhận xét


MissTrinh

Nghĩa của từ sandwiches = những cái bánh kẹp Sao tớ dịch là "Những cậu bé ăn những cái bánh kẹp" lại không được chấp nhận?


Trang.

Sắp tới sẽ được cập nhật nhé bạn


VyDoXuan

Sandwiche là bánh kẹp cơ ah --.--


jupu99

Bánh kẹp khác bánh mì kẹp bạn à


revdolphin

Why isn't there a plural modifier like "những" or "các" before "bánh mì kẹp thịt"?


Trang.

Yeah the correct answer is Những cậu bé ăn những cái bánh mì kẹp thịt. Thanks for your feedback!


ckhadung

But it sounds weird?


Trang.

Not really weird to me


DongVy

Sao mình dịch là những cậu bé ăn những miếng bánh mì kẹp lại là sai.


gaconmattron

những cậu bé ăn nhưng chiếc bánh mì kẹp thịt


doangiosue

sandwich ko hẳn là kẹp thịt đâu bạn


jerryphan

Những cậu bé ăn những chiếc bánh mì kẹp thịt


Chenhvenh95

Mình dịch : những cậu bé ăn những chiếc bánh mì kẹp không đúng, mà trong khi ở phần trc, đáp án này đc chấp nhận, hơn nữa đáp án của những phần trước có cả : những cậu bé ăn sandwich ? Chả hiểu luôn -_-


Trang.

Bạn thông cảm nhé, 1 câu đơn giản như vậy nhưng có rất nhiều cách dịch khác nhau, đôi khi lên tới cả trăm câu vì tiếng Việt cách nói hết sức linh hoạt. Trong khi team mình lúc đầu dịch chắc chắn không thể nào nghĩ ra hết các đáp án khả dĩ được, vì thế rất mong bạn click phần báo lỗi để team nhận được feedback và sửa nhanh chóng hơn ha


ThoaiTran1

những miếng sao lại không được?


FaithNmn

Bánh mì kẹp thịt :-)


chuhuypmp

câu này: những cậu bé ăn nhiều bánh kẹp sao không được chấp nhận???


DragonThan

Nhiều khác những ko nhỉ


tuanminh123

Dịch "Những cậu bé ăn nhiều bánh kẹp" mà cũng sai là sao nhỉ


jupu99

Boy = ban trai cug dk chu.sao may bao sai


NamDuong1

Từ sandwiches. Đọc khó nghe quá.


minhnh17

Nghe từ sandwich nó rời rạc kiểu gì ấy nhi

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.