1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เธอว่ายน้ำระหว่างที่ฉันนอน"

"เธอว่ายน้ำระหว่างที่ฉันนอน"

แปลว่า:She swims while I sleep.

August 20, 2019

ความคิดเห็น


ShellChaku

ตอบถูกแล้ว แต่ผิด


Yu3O5

ตอบถึงก้อบอกผิด


kkkk923380

สับสนการเติมsมากอะตอนนี้


AmePechmee

จำง่ายๆว่า he she (พหูพจน์)​ กริยาเติม S นอกนั้นไม่ต้องเติม


SckC10

งงอ่ะ​


puy604678

ก็ตอบถูกทำไมถึงผิดล่ะคะ


Wiles9609

ตอบถูกทำไมถึงผิด


Wan702933

ทำไมผิด งงมาก


alek237148

ตอบถูกแต่ผิด งง


BqUh17

ทำไมใช while แต่ไม่ใช้ when อ่ะครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย