1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันต้องการน้ำ"

"ฉันต้องการน้ำ"

แปลว่า:I need water.

August 23, 2019

ความคิดเห็น


Chai357176

บางครั้งตอบ need แต่ที่ถูก want บางทีตอบ want แต่ที่ถูกคือ need แล้วมันต่างกันยังไงครับ


Nattaboatus7

Need คืออย่างที่คนข้างบนพูดใช้ในชีวิตประจำวันแต่ถ้าเป็น Want ต้องใช้กับการที่เราอยากจะเป็นอะไรในอนาคตนั่นเองครับเท่าที่ผมรู้นะครับใครมีข้อมูลเพิ่มเติมก็เอามาแชร์กันได้นะครับอย่าเอาอะไรกับแอพนี้มากครับอย่างน้อยก็ช่วยฝึกศัพท์ฝึกประโยคพูดแต่บางคำบางประโยคก็ไม่ถูก100%เพราะฉะนั้นอย่าตัดสินเอาไปพูดมั่วนะครับคนอื่นจะสับสนกันได้ยิ่งต่างชาติแล้วใหญ่เลยยังไงก็ขอบคุณนะครับถ้าอ่านถึงตรงนี้ขอบคุณมากๆครับ


kheat2

Want ไม่ได้เหรอครับ ใครช่วยอธิบายหน่ย


Larte8

อ่าว ต้องการ คือ want ไม่ใช่หรอ ทำไมผิดอ่ะ


Natthaviro

อยากรู้ว่าที่นี่(แอพนี้)

Want กับ need

มีวิธีใช้ยังไงบ้างครับ


june516477

อะไรที่สำคัญและจำเป็นในชีวิตจะต้องใช้needค่ะ เพราะน้ำจำเป็นในชีวิต


Puiiiiiiii

เดี๋ยวใช้ need เดี๋ยวใช้ want สับสนมาก


danai301435

เช่นเดิม ฉันต้องเรียนแบบสับสนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย