"The shirt is fine."

Dịch:Cái áo thì được rồi.

June 18, 2014

14 Nhận xét


danghieu

i think Vietnamese people usually said "cái áo đẹp"

June 19, 2014

lethu90

dịch là "cái áo được đấy" cũng ko đc sao? :((

August 7, 2014

revdolphin

Why can't we use "khoẻ" here?

June 18, 2014

Trang.

Khỏe is used to refer to good health or the status of being strong

June 18, 2014

anhvu3

cái áo thì đẹp

June 22, 2014

toan_367051

Dịch là " Cái áo rất tốt " tại sao lại không đúng nhỉ?

June 22, 2014

meongok

phải có từ verry fine thì ms dịch như vậy bạn ak

June 24, 2014

quyettlh

mình dịch chiếc áo rất đẹp cũng bị sai. Mình cảm giác là ở đây dịch còn máy móc và chưa linh hoạt. Hi vọng có thể cải thiện tình trạng để trang web này hấp dẫn hơn

June 25, 2014

thaokhe

câu này nghĩa khác bạn nhé, còn cái áo rất đẹp lại là nghĩa khác nè!!

July 18, 2014

hoangsonvaa

phải có từ "very" nữa bạn :)

June 26, 2014

Danh_Lang

Cau nay tuy hoi kho nho, nhung lap lai nhieu lan thi se nho thoi:)))

September 25, 2014

PhanVanThanh

Trong trường hợp này "ổn" và "tốt rồi" cũng có nghĩa ngang nhau . Cả 2 cách đều diễn đạt ý : "nếu có cái áo còn hơn là không". Mong các bạn nghiên cứu.

October 3, 2014

doan_hien

Bạn Trang ơi, ở đây muốn nói "cái áo vẫn còn tốt " ( tình trạng áo chưa bị cũ hỏng) hay "cái áo nhìn cũng đẹp" hả bạn? cám ơn bạn.

October 16, 2014

Trang.

Cả hai đều có thể chấp nhận được và để quyết định chọn nghĩa nào dịch phụ thuộc rất nhiều vào hoàn cảnh, nhưng nghĩa phổ biến hơn sẽ là cái áo nhìn đẹp/được :)

October 17, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.