"The shirt is fine."

Dịch:Cái áo thì được rồi.

4 năm trước

14 Nhận xét


danghieu

i think Vietnamese people usually said "cái áo đẹp"

4 năm trước

lethu90

dịch là "cái áo được đấy" cũng ko đc sao? :((

4 năm trước

revdolphin
revdolphin

Why can't we use "khoẻ" here?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Khỏe is used to refer to good health or the status of being strong

4 năm trước

anhvu3

cái áo thì đẹp

4 năm trước

toan_367051

Dịch là " Cái áo rất tốt " tại sao lại không đúng nhỉ?

4 năm trước

meongok

phải có từ verry fine thì ms dịch như vậy bạn ak

4 năm trước

quyettlh

mình dịch chiếc áo rất đẹp cũng bị sai. Mình cảm giác là ở đây dịch còn máy móc và chưa linh hoạt. Hi vọng có thể cải thiện tình trạng để trang web này hấp dẫn hơn

4 năm trước

thaokhe

câu này nghĩa khác bạn nhé, còn cái áo rất đẹp lại là nghĩa khác nè!!

4 năm trước

hoangsonvaa

phải có từ "very" nữa bạn :)

4 năm trước

Danh_Lang

Cau nay tuy hoi kho nho, nhung lap lai nhieu lan thi se nho thoi:)))

4 năm trước

PhanVanThanh

Trong trường hợp này "ổn" và "tốt rồi" cũng có nghĩa ngang nhau . Cả 2 cách đều diễn đạt ý : "nếu có cái áo còn hơn là không". Mong các bạn nghiên cứu.

4 năm trước

doan_hien

Bạn Trang ơi, ở đây muốn nói "cái áo vẫn còn tốt " ( tình trạng áo chưa bị cũ hỏng) hay "cái áo nhìn cũng đẹp" hả bạn? cám ơn bạn.

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cả hai đều có thể chấp nhận được và để quyết định chọn nghĩa nào dịch phụ thuộc rất nhiều vào hoàn cảnh, nhưng nghĩa phổ biến hơn sẽ là cái áo nhìn đẹp/được :)

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.