1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "She sees her boss as a fathe…

"She sees her boss as a father."

Dịch:Cô ấy coi sếp mình như một người cha.

June 18, 2014

23 Nhận xét


YenKim_0607

"cô ấy thấy ông chủ của cô ấy như một người cha" sao lai k dc nhỉ? từ "see" cũng có nghĩa là "thấy" mà


ThchLuMc

Ngữ cảnh thôi.


phuongtb90

bỏ từ là đi cũng được mà, đừng dừng y hệt google dịch vậy chứ


ckhadung

Khoá học này đang trong BETA, cần rất nhiều ý kiến đóng góp từ người dùng. Và bọn mình bỏ rất nhiều công sức để hoàn thiện nó, chứ không đơn giản là dùng Google dịch. Vấn đề bạn nêu ra liên quan đến hệ thống hiển thị hint, nếu bỏ từ "là" đi thì từ "as" sẽ không dịch nghĩa. Hệ thống mặc định tại đây có rất nhiều trở ngại khi dịch từ Anh sang Việt!


Lonelystar7510

Chúc bạn luôn vui vẻ cố gắng trong công việc


MinhQun707791

tiếng pháp của anh cấp 24 lân kinh thật


ckhadung

Chào bạn, đáp án đó vẫn được chấp nhận. Đáp án được hiển thị chỉ là một trong số các đáp án đúng thôi. Nếu gặp lỗi, hoặc đáp án không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi sau mỗi câu! :)


ducthuan8392

''Cô ta thấy ông chủ của ông như một người cha'' có đc không AD


Heidi8x

đọc thế chẳng hiểu gì cả


ddentran

Tất nhiewn là k đc rồi, xem kại câu tloi của bạn đi


LinhMy2

Câu này hay quá


LMy411270

Viết theo từ ngữ miền bắc nó mới chấp nhận nhận viết theo từ ngữ miền nam thì ko được phân biệt vùng miền quá


PhanVnHin2

Hệ thống dùng tiếng Việt phổ thông bạn nhé.


Hoa842625

Cô ấy nhìn ông chủ của cô ấy như một người cha . sao lại sai có bạn nào giải thích giúp với


TrungHieuL6

Wow trúng phóc.


ThchLuMc

Cô ấy coi ông chủ như một người cha. Cũng sai à ad ơi !!!?


ThuNguyen787772

Chủ hay sếp khác nhau à!


maihuong1.

mình ghi là :''cô ấy nhìn ông chủ của cô ấy như một người cha'' có được khôg vậy


anhhoang2

Coi = xem cũng được mà


h0974101293

Cô ấy nhìn ông chủ của cô ấy như một người cha?


duclee3

'Cô ấy thấy sếp của mình như một người cha ' sao lại sai nhỉ?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.