1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "She sees her boss as a fathe…

"She sees her boss as a father."

Dịch:Cô ấy coi sếp mình như một người cha.

June 18, 2014

14 Nhận xét


YenKim_0607

"cô ấy thấy ông chủ của cô ấy như một người cha" sao lai k dc nhỉ? từ "see" cũng có nghĩa là "thấy" mà


phuongtb90

bỏ từ là đi cũng được mà, đừng dừng y hệt google dịch vậy chứ


ckhadung

Khoá học này đang trong BETA, cần rất nhiều ý kiến đóng góp từ người dùng. Và bọn mình bỏ rất nhiều công sức để hoàn thiện nó, chứ không đơn giản là dùng Google dịch. Vấn đề bạn nêu ra liên quan đến hệ thống hiển thị hint, nếu bỏ từ "là" đi thì từ "as" sẽ không dịch nghĩa. Hệ thống mặc định tại đây có rất nhiều trở ngại khi dịch từ Anh sang Việt!


MinhQun707791

tiếng pháp của anh cấp 24 lân kinh thật


Lonelystar7510

Chúc bạn luôn vui vẻ cố gắng trong công việc


ckhadung

Chào bạn, đáp án đó vẫn được chấp nhận. Đáp án được hiển thị chỉ là một trong số các đáp án đúng thôi. Nếu gặp lỗi, hoặc đáp án không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi sau mỗi câu! :)


LMy411270

Viết theo từ ngữ miền bắc nó mới chấp nhận nhận viết theo từ ngữ miền nam thì ko được phân biệt vùng miền quá


PhanVnHin2

Hệ thống dùng tiếng Việt phổ thông bạn nhé.


anhhoang2

Coi = xem cũng được mà


LinhMy2

Câu này hay quá


Hoa842625

Cô ấy nhìn ông chủ của cô ấy như một người cha . sao lại sai có bạn nào giải thích giúp với


TrungHieuL6

Wow trúng phóc.


ThuNguyen787772

Chủ hay sếp khác nhau à!


Giang330268

Cô ấy coi sếp của cô ấy giống như một người cha Câu này ổn k ạ. Nếu được Mong DUO có thể bổ sung

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.