Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She sees her boss as a father."

Dịch:Cô ấy coi sếp mình như một người cha.

4 năm trước

17 Nhận xét


YenKim_0607

"cô ấy thấy ông chủ của cô ấy như một người cha" sao lai k dc nhỉ? từ "see" cũng có nghĩa là "thấy" mà

3 năm trước

ThchLuMc

Ngữ cảnh thôi.

1 tháng trước

phuongtb90

bỏ từ là đi cũng được mà, đừng dừng y hệt google dịch vậy chứ

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, đáp án đó vẫn được chấp nhận. Đáp án được hiển thị chỉ là một trong số các đáp án đúng thôi. Nếu gặp lỗi, hoặc đáp án không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi sau mỗi câu! :)

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Khoá học này đang trong BETA, cần rất nhiều ý kiến đóng góp từ người dùng. Và bọn mình bỏ rất nhiều công sức để hoàn thiện nó, chứ không đơn giản là dùng Google dịch. Vấn đề bạn nêu ra liên quan đến hệ thống hiển thị hint, nếu bỏ từ "là" đi thì từ "as" sẽ không dịch nghĩa. Hệ thống mặc định tại đây có rất nhiều trở ngại khi dịch từ Anh sang Việt!

4 năm trước

ducthuan8392

''Cô ta thấy ông chủ của ông như một người cha'' có đc không AD

4 năm trước

Heidi8x

đọc thế chẳng hiểu gì cả

4 năm trước

ddentran

Tất nhiewn là k đc rồi, xem kại câu tloi của bạn đi

3 năm trước

Hngnguyn712900

Không biết

2 tháng trước

LinhMy2

Câu này hay quá

4 năm trước

LMy411270

Viết theo từ ngữ miền bắc nó mới chấp nhận nhận viết theo từ ngữ miền nam thì ko được phân biệt vùng miền quá

6 tháng trước

Hoa842625

Cô ấy nhìn ông chủ của cô ấy như một người cha . sao lại sai có bạn nào giải thích giúp với

2 tháng trước

TrungHieuL6

Wow trúng phóc.

2 tháng trước

ThchLuMc

Cô ấy coi ông chủ như một người cha. Cũng sai à ad ơi !!!?

1 tháng trước

ThuNguyen787772

Chủ hay sếp khác nhau à!

1 tháng trước

maihuong1.

mình ghi là :''cô ấy nhìn ông chủ của cô ấy như một người cha'' có được khôg vậy

2 tuần trước

anhhoang2

Coi = xem cũng được mà

3 ngày trước