"The woman drinks water."

Dịch:Người phụ nữ uống nước.

4 năm trước

196 Nhận xét


NngLongLan

Drink phải có s mới đúng à? Vì sao nhỉ :(

3 năm trước

StevenTrng

Vì theo ngữ pháp thì sau He, She, It. Động từ thường phải thêm " S " mà " Drink " ở đây là động từ thường á bạn ^^

1 năm trước

QuangVo17

cảm ơn anh

11 tháng trước

star809668

vì women = she. she là ngôi ba số ít . ngôi ba số ít thì phải chia động từ . cho nên drink mới có s :)

1 năm trước

NgocAnhCtu

yes! i think so

6 tháng trước

quangprodu

vì nước không đếm đc

1 năm trước

Phc141142

Hay cam on ban lam tôi nhớ lại bài cũ

6 tháng trước

buithanhlam

Sai rồi

6 tháng trước

vinh695393

Tai sao drink phai co s ????

1 năm trước

ledaohg12

Ngôi thứ 3 số ít bạn

1 năm trước

trang415856

Trả lời mà không dấu

8 tháng trước

naJtEN1

Tại drink có s là có nhiều loại nước

5 tháng trước

nguyenngocdiem

vì đối với tất cả các động từ thì tất cả các từ sở hữu đều phải có s

1 năm trước

tomtomto

Cùng câu hỏi

1 năm trước

Chin397

U khong hieu sao nhi

1 năm trước

danghoangan2006

Vì chủ ngữ woman là số ít nên drink phải thêm s

5 tháng trước

ngocanh325833

Ngôi 3 sô it

5 tháng trước

Quyn731252

Vì đó là số ít

3 tháng trước

64ZDFvEf

hình như nước không đếm được nên là số nhiều

3 tháng trước

loan577624

vi chia theo ngoi he ,she,it

1 tháng trước

dng647236

vì số nhiều

8 tháng trước

phngngkhoa4

Đúng rồi

8 tháng trước

AnhTuan6598

Toi khong biet

3 tuần trước

MinhAnh867097

Chịu thôi

1 năm trước

nam637066

Ngu à

1 năm trước

dng647236

uống ở số nhiều bạn nên thêm s

8 tháng trước

nam637066

Vì nó chỉ người lớn

1 năm trước

kistchan

Sao phần đọc nhanh thì họ đọc "A woman" con đọc chậm thì lại đọc "the woman"

4 năm trước

AoL702219

The tiếng anh mỹ đọc bỏ chữ h xem như Te. The = Te đọc nhanh là T chứ k phải A nhé

2 năm trước

DoanVanVu

À A là đứng trước danh từ không xác định còn the thì xác định .Ví dụ mình đang nhìn thấy người phụ nữ uống nước và chỉ cho bạn mình thì là the woman eats rice. theo mình nghĩ là như vậy

3 năm trước

nam637066

Ngu à

1 năm trước

nguyntrnsn1

sai rồi ''A'' cũng như ''The'' mà thôi

3 năm trước

TuanVu95314

u

3 năm trước

mnh421356

vậy á cùng là 1 à

2 năm trước

TuanVu95314

chắc họ k bít đọc

3 năm trước

dng3918

Ừ

3 năm trước

hovannam

Đúg rôi

4 năm trước

harrykunphuong

u

3 năm trước

BimBim94

Khi nào xài the vậy ad???

4 năm trước

StevenTrng

" The " dùng cho các danh từ xác định nha bạn, như ở trên " woman" là nói chung là người phụ nữ nên ta dùng " The woman "

1 năm trước

ksorthanhb

khi cau dung truoc cau

9 tháng trước

nguynckhoa1

Tôi ko biết

3 năm trước

nam637066

Mày ngu vừa tjooi

1 năm trước

vking95

nhận diện giọng nói kém quá

3 năm trước

nguyntrnsn1

pk không

3 năm trước

Quangtuan87

cái này ko dùng đc trên smart phone nhi

4 năm trước

lmnguyn15

Mình dùng trên android đc nè

3 năm trước

TranQuangLong

Smart dùng được và mình đang dùng tốt

3 năm trước

ThiNamNguy

có đó bạn

3 năm trước

vietchipphoi

phức tạp quá drink mà drinks nữa thì thôi

2 năm trước

lvitcng6

Im

2 năm trước

khanh478544

Sao dung so nhiều

1 năm trước

Shinlee98

Mình ấn vào thì hk hiện ra đáp án @@

4 năm trước

TranDucVu3

Làm gì có @@

5 tháng trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Phéc

1 năm trước

NgcNgc0

Sai nhiều

3 năm trước

dng647236

ukm

8 tháng trước

reubeunguyen1234

tôi gõ mãi mà không ra

3 năm trước

thuhuong001

kì cục quá à

2 năm trước

Khoi57702

con rong doc tieng anh la gi nhi

2 năm trước

star809668

con rồng là dragon

1 năm trước

Tin44151

Tất cả bị điên hết rồi

2 năm trước

Chin397

Vi sao bi dien

1 năm trước

phng776285

Ngu vãi cả . Đây hoàn thành hết rồi . Có cúp vàng hình dualingo rồi . Lêu lêu !

2 năm trước

HongThNhtP

Đây cũng nhận được rồi nhé

6 tháng trước

clovertfli

Người phụ nữ ấy uống nước cũng được mà

2 năm trước

annn123456

Người phụ nữ uống nước

2 năm trước

AnhTh403221

lỗi =="

2 năm trước

Hongnguyen235625

Sao lại phải thêm 's' sau drink vậy mng

2 năm trước

cmt854884

Tai sao wonman lai them s

2 năm trước

diemhongtr1

Cho minh hỏi tại sao từ Drink them 's'ma khong phải drink vay các bạn.

2 năm trước

StevenTrng

Vì theo nguyên tắc ngữ pháp các động từ thường đứng sau chủ từ " He, She, It" phải thêm " S " ở phía sau nha bạn.

1 năm trước

Dotuoi9697

đây là "the woman" thì nguyên tắc thêm "s" là thế nào vậy.gt giùm mk vs

1 năm trước

hang49164

Tại sao không dùng drink nhỉ

2 năm trước

ngNghi9

$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$ Tiền

2 năm trước

nam637066

Gggggggggggggggggggggu

1 năm trước

herobice

chuẩn luôn

2 năm trước

HuyBach1

Kinh , drink còn sai sót , drink đúng mà.

2 năm trước

ThuybuiF

Tại sao lại không dùng "DRINK" vậy???

2 năm trước

VitHuynh1

Tôi gõ đúng " The woman drinks water" mà cũng bảo sai là sao

2 năm trước

candyngoc28

Vì sao drinks lại có s nhỉ???

2 năm trước

thanhbinh148

khi nào thì là "drink" khi nào thì là "drinks" ?

1 năm trước

BaoNguyen219341

Hơi áo tí

1 năm trước

minhanh4ayk

vì động từ đó không được chia

1 năm trước

minhprobkvn001

Ở đây trong từ drinks có từ "s" vì danh từ số ít woman phải thêm "s" nha

1 năm trước

anhvuvietnam

die die all ready

1 năm trước

phamvanpho

Drink đi vs we thêm s thì sai mà the woman thì phải thêm s.ai giải thích giúp vs

1 năm trước

firethunder

khó quá

1 năm trước

nhung2190

Minh chả biet gi ve tieng anh...khó hieu qua

1 năm trước

Giang597959

Toàn đọc sai hoài

1 năm trước

fmgkd2005

dcmm doulingo

1 năm trước

Chin397

Tai sao...

1 năm trước

nguyenthi.8

Minh khong thac mac ve cau nay

1 năm trước

nam637066

Ngu à

1 năm trước

nam637066

Đẹp đấy

1 năm trước

Bch836689

Từ drink mik phát âm ko đc

1 năm trước

binbonnnnnnnnnnn

Mình thấy hơi bị dễ! ;)

11 tháng trước

binbonnnnnnnnnnn

Me too

11 tháng trước

NguynHongA332895

Mình nói đúng hết cơ mà

8 tháng trước

duyen.le

Các câu lựa chọn đáp án mình đếu ko lựa chọn được, ko đánh được và đành bỏ qua. Mong ad xem lại giúp

4 năm trước

nhocku3x

bạn ấn vào chữ d là nó hiên ra chữ drink nhé nhưng muốn drinks thì chịu =.=. sai ở chỗ đó

4 năm trước

vuthuphuong

mình thì ra drinks mà k ra drink

4 năm trước

7kim1703

bạn gõ chữ là được chẳng hạn ở đây gõ drinks là nó tự ra

4 năm trước

vuvwhy

''hello...can you hear me?"

1 năm trước

khang849869

Hi ! How are you

1 năm trước

ngasujudau

lỗi

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

chào bạn, bạn có thể mô tả cụ thể lại lỗi bạn vừa gặp không?

4 năm trước

NgnKhnhTrn

không

1 tuần trước

Mauvahoa

Mình nhấn vào chọn đáp án toàn không chọn được nên đành bỏ qua. Mong ad xem giúp nhé

4 năm trước

kidtuh

bạn ấn nút lên xuống thử xem

4 năm trước

Vuthinhanhd93

sao mình ko thể ấn vào để chọn được.hic

4 năm trước

june_li

tại sao lúc trước dịch có mạo từ The: The man dinks the water

4 năm trước

Nam_Ta

sao ấn chữ d nó ra luôn drink rùi ko sửa thành drinks được thế Ad gài hàng ah.:((

4 năm trước

Tueminh

bạn ấn 2 lần chữ d xem. mình làm vậy nó ra drinks đó

4 năm trước

NguyenHuy5

Câu này thấy sao sao ấy, "the" sao xác định là số ít hay số nhiều mà chia động từ chính xác được. Thêm vào đó khi dùng "the" là phải xác định danh từ đó được nhắc trước đó mà???

4 năm trước

vcong68

Hình như the là số nhiều mà

3 năm trước

lythi83

The woman drinks water. Người phụ nữ uống nước.

4 năm trước

Lmanhkt6

khi nào dùng s khi nào không dùng

4 năm trước

hoangiap

dùng s ở ngôi thứ ba số ít,còn ngôi thứ nhất thì không dùng s

4 năm trước

nhungvth110

S

4 năm trước

Gaucon92

sao nguoi phu nu la so it ma them vay minh ko hieu

4 năm trước

Khoa5

khong co dau de viet chu

4 năm trước

davidkg2013

tại sao ở đây mình dùng drink thì bị cho là sai vậy? drinks là số nhiều mà

3 năm trước

toancuong04

minh cung vay hic

2 năm trước

n00bst3r2506

mụ không đúng à

3 năm trước

tiennu208

Cho mình hỏi tại sao không chọn drink mà lại chọn drinks ạ? Tại học ngơ anh văn..các bạn giúp cho

3 năm trước

Thongmxst1999

Sao mk ghi cô gái là sai vậy ad

3 năm trước

thanhliemhah

woman là người phụ nữ bạn à. cô gái là the girl

3 năm trước

nguyntrnsn1

cảm ơn

3 năm trước

haumaihung1991

trường hợp nào mình dùng drink, trường hợp nào drinks

3 năm trước

thanhliemhah

the woman là số nhiều nhé

3 năm trước

lyvuduyphuc

Từ drinks tại sao lại thêm s vay..woman là số nhiều hả bạn

3 năm trước

PandaChann2

tại sao " the woman" có câu thì dịch là những người phụ nữ mà câu này lại thêm s vào động từ

3 năm trước

ngoc-hien

drink khi nào thì dùng "s" và khi nào thì k dùng "s" vậy ta

3 năm trước

nguyntrnsn1

''he she it'' sẽ dùng s ''i you we they''sẽ ko dùng s

3 năm trước

vuvwhy

the it có thể to tape thêm cổ

Chào mừng lingot: Chào bạn,cô họ cố thêm cái cổ. Lingot của tao ''i you we it woman" và thấy: 1. như bước trên cánh ho như thấy. 2. Kiểm tra như mục lục thêm hoạ công ty. 3. Thêm ứng dựng xong đã làm. 4.nhưng mà... thêm 1 trái tim thêm. -ra chút động 40 gói gồm chút. -mỗi ngày sau bạn. Tôi tội nghiệp phải không? -3+ để cho e woman nổi 3+nghi thêm.

Chút thêm,trong có cài số một trái tim,hai trái tim,ba trái tim. Cổ lực khổ kggi bốn mươi gồm ''duolingo" thêm.

1 năm trước

ThaoNguyen459195

The woman drinks water nghia la gi vay cac bqn

3 năm trước

baoquoc170

Người phụ nữ uống nước Bạn

3 năm trước

baoquoc170

Hay quá

3 năm trước

thanhcattuhan123

tu " the " nghe kho ghe

3 năm trước

LoanTran15

Tại sao drinks ở đây lại đc thêm ''s'' vậy mọi người

3 năm trước

minhnhathuynh

he she it thêm es hoặc s vào sau động từ

3 năm trước

hangnvx3d

thang do kia,dua lingot day

2 năm trước

vcong68

Tại sao drink lại có thêm " s "

3 năm trước

linkerpt

S với không s là thế nào vậy? :(

3 năm trước

MarcoDeGea

sao I drink water đúng mà The woman drink water lại sai thế?

3 năm trước

lngvncnh

Khi nào thì thêm s

3 năm trước

thienhoang1627

sao không thể dùng drink mà phải là drinks hả bạn?

3 năm trước

nguynckhoa1

Tjrxyrmhfmjtdhrdjrdyjjfjhhjkfpllllqwerty

3 năm trước

phamthidieuhien

sao không giải thích vi sao dùng drink hay drinks nhỉ

3 năm trước

TuanVu95314

gggg

3 năm trước

hangnvx3d

tao cho may 1 lingot roi nhe.thang tuan vu kia

2 năm trước

khang43993366

DU MA NGUOI PHU NU VOI PHU NU LA MAY

2 năm trước

LinhNguyen837930

Khang43993366 Bất lịch sự

1 năm trước

Phuoc_99

sao tui ghi là Phụ nữ uống nước k đc ?

2 năm trước

HcoTBi

Tại sao sau drinks lại có ''s''

2 năm trước

vbonam0

drinks sao lại thế nhỉ?

2 năm trước

Chin397

Vi sao drink phai them s ? Toi khong hieu

1 năm trước

huyen169144

sao lúc tôi viết worman van dung ma trên máy lại ghi là woman

1 năm trước

NGUYENTUYHIEU

kiu1 gi chang dung

1 năm trước

BestNakrot1

Cc

7 tháng trước

NGUYNTHANH317310

Vô lý tôi trả lời đúng rồi mà

7 tháng trước

cRLxI

Tại sao phụ nữ uống nước lại ko dc nhỉ

6 tháng trước

Nhn970752

Sao lại drinks mới đúng hả

6 tháng trước

thomas513935

Taij sao sai .

6 tháng trước

lykhnh20

Cho mik hỏi cachz chia ngôi ntn vậy

6 tháng trước

TranDucVu3

Xai rồi ! Chính xác mới là kiểm cha !

6 tháng trước

HongThNhtP

Dễ như ăn cháo

6 tháng trước

packthaiso

sao mk dịch là "người phụ nữ ấy uống nước" lại sai nhỉ, ở đây woman là ngôi thứ 3 mà

5 tháng trước

Quyn257494

Hứ

5 tháng trước

NgVnCng17

Ngôi thứ 3 như the woman, the man... Cần thêm s sau động từ.

5 tháng trước

NgVnCng17

The man, the woman , the boy...thêm s vào sau động từ.

5 tháng trước

Hng12919

Did you wirte "đàn bà"?

5 tháng trước

thanh417017

Lam sao de co ma lop hoc vay moi nguoi

3 tháng trước

CuDravan

Tụi bay dám chửi trai nhà của ta

1 tháng trước

CuDravan

Tụi bay dám chửi trai nhà của ta

1 tháng trước

love.Sick

vì water là danh từ ko đếm dc nên dùng số nhiều nha bạn

1 tháng trước

hng258938
1 tháng trước

KaH837670

Dịch người phụ nữ ấy uống nước cũng sai :((

1 tháng trước

tran.mongc

nghe a thế mà ra the hay thăt

4 năm trước

thanhliemhah

a women drinks water sao không đúng nhỉ .

4 năm trước

toancuong04

minh cung vay $$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$ hic

2 năm trước

hoa319699

Cái gì

8 tháng trước

Giau15

Sao drink zs drinks có zì khác nhau vậy

3 năm trước

thangseven

sao nghe từ drinks giông từ train

4 năm trước

quynhbee

cho mình hỏi ngu tí là drink và drinks khác nhau chỗ nào vậy?

4 năm trước

NhaNhu357

Drink dùng nguyên mẫu cho ngôi thứ nhất (tôi, chúng tôi) và you, khi nói về người thứ 3 của cuộc hội thoại (số ít) ( she,he) thì dùng drinks. Trường hợp động từ như go thì thêm "es" "goes" vì đuôi của động từ này là nguyên âm (o,e,i...)

4 năm trước

luucongtru

like..:-)

3 năm trước

Balo37

Kết bạn thế bào để bái sư nhi :)

2 năm trước

duyuc75

số nhiều và số ít thui.

4 năm trước

TrNguyn12

Drink là động từ dành cho chủ ngữ là số nhiều. Số ít là drinks

3 năm trước

anhduyt1nhc

sao chọn không được.

4 năm trước

fmgkd2005

ngu

1 năm trước

yennhi95zz

LẦN NÀO VÀO CÂU CHỌN LỰA ĐÁP ÁN ĐỀU KO CHỌN ĐC, ĐỀU PHẢI BỎ QUA, MẤT THÊM 1 TRÁI TIM, BỰC MÌNH!

4 năm trước

vuvwhy

CÂU VÀO LỰA ĐÁP ÁN ĐÚNG CƠ 2 TRÁI TIM SAU. ĐÚNG LÀ 3 TRÁI TIM 1 ĐƯỢC TRÁI TIM,BỰC MÌNH THÔI. CHẲNG HỌ CŨNG PHẢI LÀ: tối sau @ số 1 trái tim. NỖ LỰC JO WTF KẾT QUẢ. KO CHỌN BỨC 2 trái tim@ KO CHỌN XONG 3 trái tim @@ ĐÃ XONG. NỘI LÀNG CẢI U E O A I THÊM VÀO CHO NÓ ĐẾM. THỜI TỐ 4 trái tim @ NỖ LỰC SAU. THÊM 3 TRÁI TIM CHUI MẤT THÊM KHÔNG KHỈ CỔ TRÁI TIM KHI NÓ HỌC DUOLINGO THÊM MẤT TRÁI TIM, NHƯNG BẠN SẼ CẦN DÙNG MẤT TRÁI TIM THÊM 5 trái tim # THÌ XONG.

1 năm trước

ThienNgoc1

có vẻ như dùng nút lên xuống sẽ chọn được đáp án :))

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.