Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"You read them a book."

Dịch:Bạn đọc cho họ một quyển sách.

4 năm trước

39 Nhận xét


Danghongnhung

mình nghĩ nên thêm "for" vào trước "them", và câu này nên viết là "you read a book for them". Mình chưa thấy ai nói là "you read them a book" cả, nó làm mình lúng túng mãi không biết ý của câu này muốn nói gì. "do sth for sb": làm gì cho ai.

4 năm trước

mai211

ok

3 năm trước

Namiu0402

Mình cũng nghĩ vậy, đọc mãi không hiểu nghĩa

1 năm trước

teomehoctienganh

chữ book đọc nghe lạ quá

2 năm trước

huutiep190

Could i input digit rather than text for the number?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

The system cannot recognize the digit. Not yet. It will be updated in the future.

4 năm trước

huutiep190

I have a question about it because the previous question i input number and it works! Anyway, Thanks!

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Some sentences will accept number. But most cannot. Sorry for the inconvenience.

4 năm trước

pellagan
pellagan

Bạn đọc cho bọn họ một quyển sách cũng đúng mả?

4 năm trước

hanhvu1234

U thi cung dung . Ma ban lam den level may?

3 năm trước

bo1412

sao ban dang khi duoc nhieu tieng the ?

2 tuần trước

Pisces_Angel

"Bạn đọc sách cho họ" có gì sai? VN mình vẫn nói thế mà

4 năm trước

bacabong

= You read a book for them

4 năm trước

hanhpotatoes1998

''them'' không phải có nghĩa là bọn họ ak? sao lại k đc chấp nhận?

4 năm trước

volethanhtruc

bạn đọc sách cho họ là sai à . kì zậy . trong trường đâu có học như vầy .

4 năm trước

vian0308

mình cũng làm là Bạn đọc cho họ một cuốn sách nó cho đúng mà?

3 năm trước

minh777111444

m\

3 năm trước

xuantinh117

khi họ đọc nhanh kiểu như đọc lướt ấy, cũng khó nghe thật.....ráng vậy :)

3 năm trước

E-IsMyPassion

But, they are deaf. What a pity!

3 năm trước

nhatanh4

Viết số 1 mà bị chấm sai -_-

3 năm trước

nguyentrongkhang

mình nghĩ cần có ''for'' trước từ 'them'' chữ

3 năm trước

diepthien127

nghe như kiểu là ''you read the them book'' ý

2 năm trước

ChinhLiem

câu này nghe ko ra

2 năm trước

ChinhLiem

câu này nghe ko ra

2 năm trước

alovipday

Good apps

1 năm trước

luongminhung

là đéo gì ?

4 tháng trước

nh6QN8

Bạn đọc một quyển sách của họ là sai hả?

1 năm trước

ngAnhMinh3

Cho họ đéo đc àk

1 năm trước

NgaLe692636

Doc de nghe chut coi

8 tháng trước

yoyora2

Câu dài vãi

6 tháng trước

luongminhung

haha

4 tháng trước

luongminhung

phê nhỉ

4 tháng trước

HuCrAS

Sao you lại là read

2 tháng trước

Kirknak

Viết đúng hết mà lm biếng viết dấu cũng chấm sai

2 tháng trước

-...Lyy...-

ủa bộ......viết tắt khônq được aff

1 tháng trước

Kit782909

Vaiz cuốn sách với quyển sách khác gì nhau mà sai

1 tháng trước

bo1412

Minh doc ro ma khong duoc may cong nhan !!!!

2 tuần trước

hanhvu1234

Thi mien lam sao hieu dung nghia la duoc

3 năm trước

luongminhung

vải mình ghi là bạn đọc một quyển sách của họ nó đéo cho đúng

4 tháng trước