"You read them a book."

Dịch:Bạn đọc cho họ một quyển sách.

June 18, 2014

9 Nhận xét


Danghongnhung

mình nghĩ nên thêm "for" vào trước "them", và câu này nên viết là "you read a book for them". Mình chưa thấy ai nói là "you read them a book" cả, nó làm mình lúng túng mãi không biết ý của câu này muốn nói gì. "do sth for sb": làm gì cho ai.

July 26, 2014

Namiu0402

Mình cũng nghĩ vậy, đọc mãi không hiểu nghĩa

December 2, 2016

teomehoctienganh

chữ book đọc nghe lạ quá

April 6, 2016

pellagan

Bạn đọc cho bọn họ một quyển sách cũng đúng mả?

June 26, 2014

bo1412

sao ban dang khi duoc nhieu tieng the ?

August 2, 2018

Pisces_Angel

"Bạn đọc sách cho họ" có gì sai? VN mình vẫn nói thế mà

July 10, 2014

bacabong

= You read a book for them

July 15, 2014

hanhpotatoes1998

''them'' không phải có nghĩa là bọn họ ak? sao lại k đc chấp nhận?

August 4, 2014

yoyora2

Câu dài vãi

January 22, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.