"She drinks."

Dịch:Cô ấy uống.

June 18, 2014

15 Nhận xét


SuriMiu

tôi không kích được


phepthanthong

Bạn sử dụng trình duyệt khác thử xem :)


Trang.

Tốt nhất bạn nên dùng Chrome nhé, Duo chạy mượt nhất trên Chrome :)


BimBim94

Tốt nhất nên thêm phần chú thích grammar thì sẽ hay và hấp dẫn hơn


Trang.

Team mình đang soạn nội dung chú thích, cũng rất cân nhắc là nên giới thiệu những vấn đề nào mà cũng phải đảm bảo nội dung ngắn gọn dễ hiểu nên cần nhiều thời gian, trước mắt thì bạn chịu khó chờ nhé


nhoctiukenvin

Mong là có sớm, :v


lovefor2.cafe

khi nào có "s" và khi nào không "s" vậy ad


Hako.ha

đối với he, she, it, N số ít thì thêm "s" còn lại I, you, we, they, N số nhiều không thêm "s"


tuanvu7

sai cug nay nua toàn sai S ko


nhungchamhoc92

Hi bạn, Động từ dùng với các ngôi she, he, it thì phải thêm "s" Với các ngôi you, we they thì ko cần "s" nha bạn


WhiteSwing

trời ạ, câu này dịch lãng nhách á, co mà từ câu này biết drink là intransitive verb :))


dlqtien95

Tôi nghĩ nên là "Cô ấy uống nước (nói chung)" thì hợp lí hơn, chứ "cô ấy uống" không thì có vẻ trống quá. Mọi người thấy sao?


thuyhuong123

Tai sao mih tra loi nhu vay rui ma con mac loi, cac pan giup mih nha


CPS-Noodles

Bạn đã lời như thế nào vậy?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.