"She drinks."

Dịch:Cô ấy uống.

4 năm trước

15 Nhận xét


SuriMiu

tôi không kích được

4 năm trước

phepthanthong

Bạn sử dụng trình duyệt khác thử xem :)

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Tốt nhất bạn nên dùng Chrome nhé, Duo chạy mượt nhất trên Chrome :)

4 năm trước

BimBim94

Tốt nhất nên thêm phần chú thích grammar thì sẽ hay và hấp dẫn hơn

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Team mình đang soạn nội dung chú thích, cũng rất cân nhắc là nên giới thiệu những vấn đề nào mà cũng phải đảm bảo nội dung ngắn gọn dễ hiểu nên cần nhiều thời gian, trước mắt thì bạn chịu khó chờ nhé

4 năm trước

nhoctiukenvin

Mong là có sớm, :v

4 năm trước

lovefor2.cafe

khi nào có "s" và khi nào không "s" vậy ad

4 năm trước

Hako.ha
Hako.ha

đối với he, she, it, N số ít thì thêm "s" còn lại I, you, we, they, N số nhiều không thêm "s"

4 năm trước

tuanvu7

sai cug nay nua toàn sai S ko

4 năm trước

nhungchamhoc92

Hi bạn, Động từ dùng với các ngôi she, he, it thì phải thêm "s" Với các ngôi you, we they thì ko cần "s" nha bạn

4 năm trước

WhiteSwing

trời ạ, câu này dịch lãng nhách á, co mà từ câu này biết drink là intransitive verb :))

4 năm trước

dlqtien95

Tôi nghĩ nên là "Cô ấy uống nước (nói chung)" thì hợp lí hơn, chứ "cô ấy uống" không thì có vẻ trống quá. Mọi người thấy sao?

4 năm trước

TaeYang123

cung duoc

4 năm trước

thuyhuong123

Tai sao mih tra loi nhu vay rui ma con mac loi, cac pan giup mih nha

4 năm trước

CPS-Noodles

Bạn đã lời như thế nào vậy?

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.