Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Her hat is pink."

Dịch:Mũ của cô ấy màu hồng.

4 năm trước

48 Nhận xét


bachtuhoatam

mu cua co ay mau hong

2 năm trước

ngoc16266

Ai nói màu hồng là chồng bà béo lấy cái kéo cắt trọc đầu

1 năm trước

-Hacker-

mũ của cô ấy màu hồng . . . nghĩa khác: Mũ của cô ấy màu hồng. khác mỗi chữ M thường vs m @@

3 năm trước

ngoc16266

Ai nói ok chỉ là con dê

1 năm trước

Phamtrungkien12

Mũ của cô ấy màu hồng

2 năm trước

mabu197

"chiếc mũ của cô ấy là màu hồng"?

4 năm trước

NhiYen1

hoặc chiếc mũ của cô ấy thì màu hồng

3 năm trước

ThngPC

Ok

3 năm trước

HienTran628507

Màu hồng đúng màu mình thích

3 năm trước

haminhngoc2008

Minh cũng thích màu hồng!

3 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Khùng

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Trời ơi bà già ơi

1 năm trước

daonguyen18

Cô ấy sao ko dùng she mà dùng her vậy m.n

2 năm trước

lionami15

Theo mình thì trong trường hợp này, vì sau nó là một danh từ "hat" nên đứng trước phải là "her", một tính từ sở hữu, không thể là "she", một đại từ nhân xưng được. Xin lỗi vì trả lời bạn quá muộn. Có lẽ giờ bạn cũng đã biết mất rồi :|

2 năm trước

ngoc16266

Không phải chuyện của mi

1 năm trước

Tunglecong

nón của cô ấy là màu hồng, với mũ của cô ấy là màu hồng: có j sai ko ad:: sao em viết nón lại sai vậy

1 năm trước

Mun_Ngoan

Nón cô ấy màu hồng

1 năm trước

blackdragon1340

Dịch: mũ của cô ấy mùa hồng.

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Mũ của cô ấy màu hồng, bạn gõ nhầm từ màu nhé

4 năm trước

bachtuhoatam

cho to

2 năm trước

tranhaphuong2410

thứ nhất: bạn gõ nhầm từ màu thành mùa; thứ hai: bạn mà dịch như thế thì sai

4 năm trước

TrnDngHoiA

Điên à

2 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Mày điên à

1 năm trước

DanhTrngMa

Cai non cua co ay la mau hong sao lai sai ?

4 năm trước

haivuit91

Cái mũ màu hồng của cô ấy

3 năm trước

Giang110

Tôi viết đúng rồi mà?

2 năm trước

tiensky3105

tại sao từ mũ ( Hat ) laị đứng sau từ Her (cô ấy ) vậy ạ ??

1 năm trước

minhproh1

Her ở đây là tính từ sở hữu (của cô ấy) mà tính từ ở trước danh từ nha bạn

1 năm trước

tuanteo1

Tai sao minh bam «cai non mau hong cua co ay»lai sai vay ?????«…»

1 năm trước

phuc649203

"mũ của cô ấy có màu hồng" với "cô ấy có cái mũ màu hồng" CÓ GÌ KHÁC SAO -_-

1 năm trước

miorena

coi chừng

10 tháng trước

duongthidieu13

where is it

10 tháng trước

duongthidieu13

tui chi hoi co chuyen gi thoi ma?

10 tháng trước

binhdepzai123

lozzzzzzz

2 năm trước

VnAnh593007

Sao ghi đúng mà bảo gần đúng?

2 năm trước

BiLKhnhTru

nón cô ấy màu hồng

2 năm trước

manhdiepmy

Tại sao tôi trả lời đúng rồi , tại sao lại sai. Tôi trả lời đúng đáp của bạn rồi mà vẫn tiếp tục sai . Hãy giúp tôi giải thích tôi sai ở đâu.

1 năm trước

Quyenxinhdep5

Địt con mẹ nhà mày

10 tháng trước

Quyenxinhdep5

Con cú đáng chêtd

10 tháng trước

nam637066

Ngu à

9 tháng trước

NgcThin754895

piu piu màu hồng

9 tháng trước

duong443820

Tại sao lại có is . Nó phải có nghia là :mũ của Cô ấy có màu hồng

1 tháng trước

giao855923

Cô ấy có cái mũ màu hồng có đúng không mọi người

1 tuần trước

NGUYENTHUC7

Sao câu này không có chữ thì hay là

1 tuần trước

NhtThinTha

Ko ai đúng

5 ngày trước

NhtThinTha

Ghgffddfhh

5 ngày trước

iamnhi

Câu này thì cũng dễ

1 năm trước