1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tôi ăn một quả táo và cô ấy …

"Tôi ăn một quả táo và cô ấy ăn bánh mì."

Dịch:I eat an apple and she eats bread.

June 18, 2014

11 Nhận xét


5151621

Tại sao khi dùng từ ăn bánh mì thì eats lại thêm s phía sau?


ckhadung

chào bạn. đó là ngữ pháp cơ bản bạn ah. "she eats" thì ngôi thứ ba số ít, thì hiện tại đơn, phải thêm s phía sau động từ eat :)


CataKai

eat thêm s không phụ thuộc và việc ăn bánh mì nhưng được chia theo chủ từ là he/she/it. He/she/it khi chia động từ thường phải thêm s hoặc es. Nên he eats, she eats


daoha

vì she là ngôi thứ 3 số ít nên phải thêm s vào sau đôg từ


cPhm2

vi she la ngoi so it pan a


HiSomeday

Chia động từ theo chủ ngữ đằng trc ý


VyNguyn4

thêm từ a vào trước bread tại sao lại không đúng nhỉ?


QuangKhiTr

bánh mì là danh từ không đếm được á bạn, giống như gạo hay là 1 ly sữa, nhưng sữa thì không đếm được.theo mình là như thế, có gì mọi người góp ý :D


tuanminh123

vì chúng ta không biết cái cô này ăn một cái bánh mì hay nhiều cái ấy mà


huong_san

tại sao không được đặt 'a' trước từ bánh mì


Danh_lang14

Toi van chua hieu...phai dung chu "s" the nao cho dung:))

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.