Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She is as red as a tomato."

Dịch:Cô ấy đỏ như một trái cà chua.

4 năm trước

21 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


PONKID

Ủa cô ấy như một trái Cà chua đỏ cũng đc mà nhỉ :/

2 năm trước

linhprolqd

Mình thấy nên thêm nhiều đáp án khác để trang wed trở nên chính xác hơn người học ko bị ức chế( mình ko có ý bắt các bạn phải làm nhiều việc)

2 năm trước

Bohieumeha

Ộiy%5+5+78%78

2 năm trước

NhiNguyen370720

Cau tra loi nay that la khg co y nghia gi het rao! !!

2 năm trước

ttung94

*trả lời là quả cà chua vẫn bị đánh dấu là sai :'(

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án của bạn đã được thêm vào nhé :)

4 năm trước

ToanNguyen1230

Chị ơi, nếu muốn đóng góp thêm đáp án thì phải làm sao ạ ?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Một câu ở đây có rất nhiều đáp án. Nếu như đáp án của bạn đúng mà bị báo sai thì có nghĩa là bọn mình vẫn chưa nghĩ đến đáp án như thế, bạn nên nhấn nút Báo lỗi khi gặp những trường hợp như thế. Sau đó bọn mình sẽ nhận được đáp án gợi ý đó và sẽ xem xét cân nhắc đúng sai. Nếu đúng -> đáp án được thêm vào bộ đáp án + một thư cảm ơn gửi cho người dùng. Nếu sai -> đáp án đó sẽ bị loại ra

4 năm trước

duongthanhhung

Quá nhiều lỗi bạn ạ, mong bạn và các người quản lý hãy tâm huyết vs trang web này hơn để giúp đỡ mọi người!

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, mình rất hiểu cảm giác ức chế khi mà có quá nhiều đáp án đúng không được chấp nhận. Nhưng nếu bạn là một người trong nhóm bọn mình, bạn sẽ hiểu số lượng công việc tại đây đồ sộ đến mức nào. Mỗi ngày bọn mình liên tục cập nhật đáp án mới, nhưng thế vẫn chưa đủ so với cả nghìn đáp án từ người dùng liên tục báo lên. Rất mong bạn hiểu và tôn trọng những người tạo ra khoá học này. Cảm ơn bạn.

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Nhưng mod cũng có công việc riêng, cuộc sống riêng nữa mà, tâm huyết có mức độ :P

4 năm trước

NamLQ
NamLQ
Mod

Đúng là mod phải xử lý nhiều công việc, lại làm tự nguyện. Nhiều lúc mình cũng cáu lắm khi đáp án không được chấp nhận, hoặc đã báo lỗi rồi mà vẫn chưa thấy phản hồi. Đành cố gắng xử lý cơn giận của bản thân thôi chứ biết làm seo.

4 năm trước

ToanNguyen1230

Em thấy nếu bảo lỗi thì chỉ có một đáp án mới được đóng góp, có cách nào để đóng góp nhiều đáp án cho một câu không chị?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Có, nếu bạn được chọn vào làm contributor

4 năm trước

ToanNguyen1230

OK thanks

4 năm trước

Miniest

có thêm gì đâu, vẫn sai

4 năm trước

duongthanhhung

"Cô ấy đỏ như một quả cà chua" họ nói sai :3

4 năm trước

hongquan2204

sao mà sai

2 năm trước

khangnguye15

Một cà chua cà...gì!!!!

2 năm trước

phamngocdu10

Loi khong co chu "chua"

2 năm trước

VnHinNguyn

Câu này rất tối nghĩa.

1 năm trước