1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I am your grandfather."

"I am your grandfather."

Dịch:Ông là ông của con.

June 18, 2014

101 Nhận xét


NamLQ

"Ta là ông của cháu" ==> tránh nhầm với câu "you are my grandfather"

June 24, 2014

trangligi

Mình là ông của bạn !! : ))

July 15, 2016

__Scorpio__

ban đầu, mình cũng ghi lộn như bạn vậy đó! ^^

July 20, 2016

NguynVnThc16

mình cũng thế

June 19, 2019

Notakid

Đậu móa cái câu:))) cơ mà dịch thành ông với cháu lại sợ nó phán sai :)))

October 18, 2018

HoangAsmMi

Nghe buon cuoi quả

February 24, 2019

Shinchan651576

Ta là ông nội mi đây

July 23, 2018

vinh387999

Hài quá

May 18, 2019

ThaoHa

"Ông là ông nội của cháu" => :( đâu có sai

June 18, 2014

ckhadung

Trong quá trình làm bài, nếu đáp án đúng không được hệ thống chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi. Bọn mình sẽ khắc phục ngay.

June 18, 2014

Typhoon505366

Ok

July 17, 2018

ngk68695

Tao là ông nội mày

September 30, 2017

NamNguyn126838

Mình cũng ghi vậy mà nó báo sai =))

March 17, 2018

huyheoheo

you shoudnt word tao mày

October 24, 2017

ckhadung

Chào bạn, bọn mình sẽ thêm đáp án này ngay. :D

June 18, 2014

dawang_owl

bây giờ được rồi

May 12, 2018

Tieu_Demon

Bỏ từ nội đi

June 14, 2019

Mr.Kata

ông ngoại thì sao bạn ông nói chung thì chính xác hơn chứ

February 13, 2017

thuydiephn

tôi là ông nội của bạn

August 24, 2016

tuyentran21

tôi là ông nội bạn

July 3, 2017

nctnguyen2

: )

December 28, 2017

Reallie

"Tao là ông nội của mày" thì sao xD

March 9, 2018

ThuThuongDinh

tôi là pro (chỉ tất cả mọi người ) ai đồng ý

May 25, 2018

anhkhoanguyen96

giống chửi thề quá: "Tao là ông nội mày"

July 16, 2018

HoangAsmMi

Ôi đau cả bụng . vì câu này

February 24, 2019

lenhkimdongnhi

grandfather là chỉ cả hai ông ông nội và ông ngoại

June 20, 2016

lenix.

HEY , CHO MK LINGS NHA

October 19, 2016

PhuVinh2007

"I am your grandfather." Dịch:Ông là ông của con.

July 30, 2016

Yukino211206

"tôi là ông của bạn " mà cx đg nữa kìa

June 19, 2017

ChngNguyn14

Mọi người tham gia "Câu Lạc Bộ" mới tạo của mình nha mã hóa là 4YCM2S . Để cùng nhau học English nha ^^

September 23, 2017

MaiQuynhAnh5

Cảm ơn bạn, có gì mình sẽ vào " club " của bạn nhé.

July 31, 2018

vnF3SS

Bạn làm sao để kết thêm bạn để học? Mình làm như hướng dẫn nhưng o được

January 26, 2019

NguynKhnhH7234

Vào kiểu j vậy bạn

February 2, 2019

NguynKhnhH7234

Làm sao để vào

February 2, 2019

ChuNhPhng

Tôi là ông của bạn chứ

October 9, 2017

thuypham27888

Tôi là ông nội của con cứ như kiểu ông bụt í

February 8, 2018

TienHuynh468326

Dễ nhầm quá!

May 6, 2018

MaiQuynhAnh5

4YCM2S phải không? °_°

July 31, 2018

nguynquang268955

Theo nghĩa của người việt dịch đúng phải là cháu chứ không phải là con

July 15, 2016

Hue378542

Câu này phải là : tôi là ông của bạn, nhưng bên dưới có những từ đó đâu nhỉ!

July 17, 2017

nguyet102616

Câu này khó hiểu quá. Mà sao lại là ông ngoại đx

August 23, 2017

nguynvntin729998

Thiếu chữ(là) sao mà trả lời

September 26, 2017

nguynvntin729998

Thiếu chữ (là )sao mà trả lời

September 26, 2017

TuYang1

Tôi là ông nội bạn

December 10, 2017

NguyetTran265038

Ta là ông của con.

March 31, 2018

nguynvnanh357191

Đâu có đủ từ cho tôi ghép đâu.

March 31, 2018

LoneWolf957183

DOG

May 22, 2018

Nhung175436

chương trình nên tạo một câu khác thay cho câu này

June 4, 2018

Sangnt

Tôi là ông của cháu. Lẫn lộn quá

June 15, 2018

ThchLuMc

Câu này rất khó dịch, nếu lần đầu găp. Như kiểu Ta là ông của cháu.

June 22, 2018

Typhoon505366

I am your grandfather. Tôi là ông của bạn

July 17, 2018

Old_Men

dfdfdfd

July 19, 2018

orion994176

Tôi là ông của bạn

July 24, 2018

BinhDang2018

tôi là ông của bạn! hehe. nghe lọt tai dễ sợ. nhưng cũng đúng nghĩa mà

July 25, 2018

Jessie_0903_2306

Vừa rồi mk làm một bài học có đáp án là: "ông là ông của con" mk đã trả lời câu này khác một chút " ông của con là ông". Duolingo đã chấm mk sai, nhưng đấy là tiếng địa phương của mk. Vậy theo các bạn câu trả lời của mk có nên đc chấp nhận không

August 17, 2018

chau131agm

Tại sao lại là ông con

August 25, 2018

Trucenti

Tao là ông nội của mày... Tại sao sai :))

August 26, 2018

demonking865715

toi la ong cua ban ma

September 9, 2018

Thun973938

Ôi vãi cái câu ngớ ngẩn này

October 10, 2018

ltng346002

câu này phải là:" tôi là ông của bạn" Sao lại dịch " ông là ông của con"??mọi người giải thích rõ

December 13, 2018

ltng346002

câu này phải nhớ máy móc quá, vì trong câu không có một từ nào là "con"??

December 13, 2018

ltng346002

dịch đúng nghĩa câu này phải là" Tôi là ông của bạn" sao lại là :ông là ông của con" Ngôn ngữ tiếng Anh lộn xộn quá.

December 28, 2018

ltng346002

câu trên như duolingo dạy phải dịch là: Tôi là ông của bạn! sao lại là Ông là ông của con . Xin giải thich rõ!

January 7, 2019

ltng346002

tiêng Anh nghèo từ hay sao?

January 7, 2019

MinhChung90

"Tau là ông nội mầy" không được à ?

January 16, 2019

thang237625

Tôi là ông của bạn..

January 25, 2019

vnF3SS

Cảm thấy kỳ kỳ

January 26, 2019

vnF3SS

Tô cũng nghĩ tôi là ông của bạn

January 26, 2019

nW4Kb

Chán+bực...dịch lại đi

February 13, 2019

Phc6kQ

Tôi là ông của cháu

February 22, 2019

kit913755

Câu này dịch theo nghĩa " tôi là ông nội của bạn " sẽ dễ nhớ hơn " ông là ông của con"

February 24, 2019

ltng346002

tiếng Anh lộn xộn , hiểu bình thường thì phải là tôi là ông của bạn?? Ở đay lại là ông là ông của con, chả biết từ "Con" ở chỗ nào . Bạn nào nói rõ đi!

March 2, 2019

Mimrfp

Ta là ông của con

March 5, 2019

MrTuan749658

Mie sai lãng nhách :((

March 17, 2019

LThnhLc5

tao là ông nội mày

March 19, 2019

Mindy584302

Tôi là ông của con mới đúng

March 19, 2019

Mindy584302

"Ta là ông của con" mới đúng

March 19, 2019

ltng346002

tiếng Anh lộn xộn quá không hiểu do nghèo từ hay hay không biệt được con, cháu tôi, tao, tớ...

April 4, 2019

VinFast

lúc thì i am your dad là tôi là bố của bạn lúc thì i am your grandfather thì ông là ông của con

April 8, 2019

NguynVnThc16

,mmmm

June 19, 2019

Haido615562

Câu này dịch nghe buồn cười thế

July 1, 2019

Mr.Bnh4

Tôi là ông của bạn :))) haiz

September 30, 2019

boy_shatashi

Grandfather là ông nội mà

December 31, 2016

trianh

Địch mẹ nhà nó

July 14, 2017

AnhTunL

Tao là ông mày

December 16, 2017

minh62441

Haziii..

August 24, 2016

minh62441

Kì nhậy

August 24, 2016

NguyenSyDa

Cứ tưởng dịch như NamLQ là đúng!

October 26, 2016

MaiYamada1

tại sao: Tao là ông của mi lai không được

January 16, 2017

naruto4.0

trau tre lam ong

February 24, 2017

xixdviii

tôi là phụ huynh của bố mẹ bạn!!! mình dịch thế mà bị bảo là sai

April 20, 2017

minhquoc123

nhầm thành tô mới chết T_T

May 21, 2017

danghienanh

Tao là ông nội của mày! KHÔNG ĐƯỢC SAO???....???!!!__

June 11, 2017

Phonv

Tao là ông của mày. ---> thế mà sai :(

October 9, 2016

HaiDuong14

Tao là ông nội mày ko có đc (=

April 8, 2016

luhhy1

tao là ông mày cũng được mà sao lại sai

April 19, 2016

cuongtphcm

Grandfather = ông nội not ông ngoại

May 23, 2016

thangvuduc2003

như cục cứt

June 26, 2016

__Scorpio__

bạn không nên nói như vậy!

July 20, 2016

lenix.

NÀY , Ở ĐÂY KHÔNG ĐƯỢC NÓI VẬY ĐÂY NHA

October 19, 2016

TimmyBach

có gì đâu

December 7, 2016
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.