"Cái váy thì màu gì?"

Dịch:What color is the dress?

4 năm trước

9 Nhận xét


ThaoHa

Dress là đầm, skirt mới là váy :(

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

dress là cả hai luôn bạn :)

song bọn mình đã được thông báo về lỗi đáp án trong các câu chứa dress và skirt và hiện tại đang khắc phục/cải thiện dần các câu này (bằng cách chấp nhận cả hai nghĩa dress và skirt).

4 năm trước

ThaoHa

Hi bạn, Dress dùng để chỉ đầm ở đây nghĩa là đầm liền, gồm cả áo ở trên, còn skirt là váy rời, chỉ có phần dưới. Bạn có thể google hình ảnh sẽ thấy . Cảm ơn bạn!

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

phần nghĩa giữa dress và skirt đã được thảo luận rất nhiều rồi bạn. về cơ bản, váy và đầm thì có thể phân biệt được, nhưng bọn mình gặp khó khăn với hệ thống hint tại đây, nếu phải ghi rõ ra định nghĩa đầy đủ của váy và đầm e là gây khó khăn cho người học, đặc biệt là nam :) (đôi khi nhìn một bộ đầm (phần áo trên và phần váy) thì mình vẫn gọi là váy) :( cảm ơn ý kiến của bạn. nhóm vẫn quyết định đáp án dress và skirt đều được chấp nhận.

4 năm trước

thaoanpn2002

câu này 100% sai! Vì dress khác với skirt dù bất cứ phương diện nào. Mình đã học khá nhiều chương trình tiếng Anh và tất cả đều phân biệt skirt và dress. Việc dịch châm chước khiến người học dễ sai. Nếu ta cho dress và skirt thành một thì mọi người hãy đặt thử một câu để thấy được sự khác nhau giữa hai cái này. Mình biết là khó khăn cho các bạn nam nhưng việc học là không thể sai!

4 năm trước

maithungoc86

mình chọn skirt mà báo lỗi

4 năm trước

pigbig

What color is the skirt? Mà báo sai? @@

4 năm trước

hakieu12345

Cau truc cua cau hoi kho wa.minh cu viet sai hoai.hi

4 năm trước

long128

Anh cu than kinh khong on dinh ma ,may bo khong bjet ah

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.