Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He is a man and I am a boy."

Dịch:Anh ấy là một người đàn ông và tôi là một cậu bé.

4 năm trước

17 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


Wh_Cool

"Anh ấy là đàn ông và tôi là cậu bé" cũng được mà???

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

chào bạn, trong quá trình làm bài, nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và bọn mình sẽ cập nhật đáp án ngay. đây là BETA nên còn thiếu sót nhiều lắm bạn :)

4 năm trước

Wh_Cool

à báo lỗi bên kia ạ, sorry bạn nhiều

4 năm trước

nguyenthuanlam

Trang web của ng Việt làm hả bạn?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Không bạn, headquarter của Duolingo là ở Mỹ. Khoá học cho người Việt chỉ là một nhánh nhỏ của trang web này thôi.

4 năm trước

aphu1310

anh ta là một người đàn ông không được ta?cứ phải là anh ấy ?

4 năm trước

Huysan
Huysan

Đươc chứ bạn, có đáp án đó mà.

4 năm trước

DinhDoquoc

"ông ấy là một người đàn ông còn tôi là một cậu bé" chữ and ở đây cũng có thể dịch là còn được mà .

4 năm trước

huytrnl110

bạn báo lỗi cho ad đi

4 năm trước

Mr.Soul2801

mình dịch là " ông ấy là 1 người đàn ông và tôi là 1 cậu bé " :(

4 năm trước

Wh_Cool

mình nghĩ chương trình này dịch đúng từng chữ một, chưa có cập nhất những trường hợp khác. ví dụ như chữ "một" có thể viết 1 được mà.

4 năm trước

lovefor2.cafe

trong chương trình tiếng việt ngữ cảnh "một" và "1" là hoàn toàn khác nghĩa đó bạn. nên khi dịch sang văn viết từ "một" sẽ đúng hơn kí tự "1".

4 năm trước

vanhai

Trong trường họp này, liên từ And, dịch là còn thì câu văn dịch nghe nó mượt hơn và cũng tốt chứ: He is a man and I am a boy. Anh ta là một người đàn ông còn tôi là một cậu bé. Bởi trong ngữ cảnh này, nó không có sự đối kháng quá lớn

4 năm trước

Huysan
Huysan

Chào bạn. Do câu có thể có nhiều đáp án nên bạn cứ bấm nút "Báo Lỗi" để thêm đáp án của mình. Trong trường hợp này, "còn" cũng được chấp nhân nha bạn.

4 năm trước

hungnguyen2594

"he is a man and i am a boy" - "anh ấy là đàn ông còn tôi chỉ là một cậu bé" dịch vậy được không mọi người?

3 năm trước

Sonkd

không, vì nghĩa hơi chệch do từ "chỉ" mang tính nhấn mạnh, còn cấu trúc câu này thì đơn giản không có ý đó

3 năm trước

Sonkd

anh ấy là đan ông và tôi là cậu nhóc

3 năm trước

Thảo luận liên quan