1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "He is a man and I am a boy."

"He is a man and I am a boy."

Dịch:Anh ấy là một người đàn ông và tôi là một cậu bé.

June 18, 2014

17 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


Wh_Cool

"Anh ấy là đàn ông và tôi là cậu bé" cũng được mà???


ckhadung

chào bạn, trong quá trình làm bài, nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và bọn mình sẽ cập nhật đáp án ngay. đây là BETA nên còn thiếu sót nhiều lắm bạn :)


Wh_Cool

à báo lỗi bên kia ạ, sorry bạn nhiều


nguyenthuanlam

Trang web của ng Việt làm hả bạn?


ckhadung

Không bạn, headquarter của Duolingo là ở Mỹ. Khoá học cho người Việt chỉ là một nhánh nhỏ của trang web này thôi.


DinhDoquoc

"ông ấy là một người đàn ông còn tôi là một cậu bé" chữ and ở đây cũng có thể dịch là còn được mà .


huytrnl110

bạn báo lỗi cho ad đi


Mr.Soul2801

mình dịch là " ông ấy là 1 người đàn ông và tôi là 1 cậu bé " :(


Wh_Cool

mình nghĩ chương trình này dịch đúng từng chữ một, chưa có cập nhất những trường hợp khác. ví dụ như chữ "một" có thể viết 1 được mà.


lovefor2.cafe

trong chương trình tiếng việt ngữ cảnh "một" và "1" là hoàn toàn khác nghĩa đó bạn. nên khi dịch sang văn viết từ "một" sẽ đúng hơn kí tự "1".


aphu1310

anh ta là một người đàn ông không được ta?cứ phải là anh ấy ?


Huysan

Đươc chứ bạn, có đáp án đó mà.


vanhai

Trong trường họp này, liên từ And, dịch là còn thì câu văn dịch nghe nó mượt hơn và cũng tốt chứ: He is a man and I am a boy. Anh ta là một người đàn ông còn tôi là một cậu bé. Bởi trong ngữ cảnh này, nó không có sự đối kháng quá lớn


Huysan

Chào bạn. Do câu có thể có nhiều đáp án nên bạn cứ bấm nút "Báo Lỗi" để thêm đáp án của mình. Trong trường hợp này, "còn" cũng được chấp nhân nha bạn.


Sonkd

anh ấy là đan ông và tôi là cậu nhóc


hungnguyen2594

"he is a man and i am a boy" - "anh ấy là đàn ông còn tôi chỉ là một cậu bé" dịch vậy được không mọi người?


Sonkd

không, vì nghĩa hơi chệch do từ "chỉ" mang tính nhấn mạnh, còn cấu trúc câu này thì đơn giản không có ý đó

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.