Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The woman's newspaper"

Dịch:Tờ báo của người phụ nữ

-2
4 năm trước

214 Nhận xét


BacVoThanh

Tờ báo phụ nữ . Bị sai chỗ này hoài là sao :( ?

12
Trả lời4 năm trước

TRNGTHNH11

Bắc Võ Thanh bạn phải ghi là "Tờ báo của người phụ nữ mới là đúng

3
Trả lời1 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Câu gốc có sở hữu cách mà @.@

0
Trả lời24 năm trước

HongNgoc134

tờ báo là của người phụ nữ cũng sai hả trời

-3
Trả lời1 năm trước

TranThienTruc

Theo tôi, câu này không phải câu đầy đủ mà chỉ là cụm danh từ, không có động từ "là" - to be.

-7
Trả lời1 năm trước

BacVoThanh

Vậy sao trả lời là " Báo phụ nữ " thì lại được , dư chữ Tờ ở đây là bị gạch 1 tim

-7
Trả lời4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cả hai đều là đáp án sai, mình sẽ chỉnh lại, cần phải có từ sở hữu ở đây

2
Trả lời14 năm trước

ThuNguyet645003

Câu trả lời là "tờ báo của người phụ nữ" chứ

0
Trả lời1 năm trước

sontungmtpdepzai

chẳng hay gì mà đăng lên

-6
1 năm trước

MegurineKotori

bạn ơi thiếu chữ của rồi

0
Trả lời1 năm trước

VHongSn4

What?

0
Trả lời4 tháng trước

.-.doraemonzu.-.

Ngốc! bạn HongNgoc134 có của đấy chứ!

-3
Trả lời1 năm trước

ThuNguyet645003

Tờ báo của người phụ nữ chứ

0
Trả lời1 năm trước

LmrHlK

Tờ báo phụ nữ. Với tờ báo của người phụ nữ. Hai câu này Tiếng Việt khác nhau mà bạn

0
Trả lời1 năm trước

lethicamly9tuoi

Tờ báo của người phụ nữ mới đúng nha bạn.minh làm đúng.

0
Trả lời7 tháng trước

Dat898222

's la sở hữu. Nen là của cô ấy

0
Trả lời2 tuần trước

VnqwzR

Của nữa bạn

-1
Trả lời1 năm trước

strnquc1

Sai rồi tờ báo của người phụ nữ

-1
Trả lời1 năm trước

LTNgc

tờ báo là của người phụ nữ

-3
Trả lời1 năm trước

TnYun

Sai chỗ có chữ s. ngu vcl

-3
Trả lời1 năm trước

huyn475129

Phải là tờ báo của người phụ nữ nha bạn

-3
Trả lời1 năm trước

1212006

tờ báo của người phụ nữ, sao sai ta?

2
Trả lời1 năm trước

1212006

tttttttttttttttroi

2
Trả lời1 năm trước

VHongSn4

Ặc ặc! Ặc ặc!

0
Trả lời4 tháng trước

phuong893467

lam tren may tinh khong doc dc sao

2
Trả lời1 năm trước

nhan5aht

tại sao lại sai

1
Trả lời2 năm trước

KhaNguyend

to bao la phu nu co gi sai chu

1
Trả lời2 năm trước

LinB61

ai giải thích giùm câu này đc không??khó hiểu quá

1
Trả lời1 năm trước

kington5941

KHÓ QUÁ ĐI !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

1
Trả lời1 năm trước

oHngNhung5

Dễ mà

0
Trả lời6 tháng trước

VHongSn4

Whaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaatttttttttt?????

0
Trả lời4 tháng trước

dsinca

Báo của phụ nữ

0
Trả lời4 năm trước

NGHUTIN

báo của những người phụ nữ sao lại sai?

0
Trả lời4 năm trước

neiht20
neiht20

Tại vì "những người phụ nữ"=the women. "Woman"=một phụ nữ. The woman's newspaper=Báo của người phụ nữ

7
Trả lời4 năm trước

LynLyn1

bạn đúng đấy

0
Trả lời4 năm trước

oHngNhung5

Quá đúng luôn rồi

0
Trả lời6 tháng trước

MinhNht481691

the woman's newspaper = báo của những người phụ nữ chứ ???

0
Trả lời2 năm trước

neiht20
neiht20

báo của những người phụ nữ chứ=the women's newspaper

women

woman

0
Trả lời2 năm trước

oHngNhung5

Woman chứ đâu phải women

0
Trả lời6 tháng trước

mizuki009

Women mới là những người phụ nữ

3
Trả lời3 năm trước

meoconhocxuonghp

Bạn hay phân biệt women trong các bài viết nhỉ.@@

-2
Trả lời13 năm trước

oHngNhung5

Họ chỉ ghi (woman)chứ đâu có ghi (women)đâu

0
Trả lời6 tháng trước

VickyBoo1

Số ít mà bạn

-2
Trả lời2 năm trước

phuocars

"tờ báo là của người phụ nữ" thì có gì sai?

0
Trả lời4 năm trước

neiht20
neiht20

"Tờ báo của người phụ nữ"=The newspaper is the woman's. Bạn không cần viết cái chữ "là".

2
Trả lời4 năm trước

NgDuyHng

Woman's khác woman is hả ad

0
Trả lời4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Woman's thì 's đó có thể là sở hữu cách có thể là viết tắt của động từ to be (is). Tùy từng câu cụ thể mà bạn sẽ xem nó là trường hợp nào để dịch cho đúng nha

5
Trả lời14 năm trước

NguynThuHn229838

trang học giỏi quá trời, gì cũng biết hết @,@

2
Trả lời1 năm trước

oHngNhung5

0
Trả lời6 tháng trước

Phimif

Phụ nữ và của người phụ nữ bạn à.

0
Trả lời6 tháng trước

ledoa

Tờ báo của người phụ nữ

0
Trả lời4 năm trước

hienpham04052002

báo của người phụ nữ

0
Trả lời4 năm trước

cannv

mình nghe là a women là sao nhỉ?

0
Trả lời4 năm trước

.-.doraemonzu.-.

Thì...

0
Trả lời1 năm trước

.-.doraemonzu.-.

...nhìn chữ!!!!

0
Trả lời1 năm trước

GiangNguyen.VTr

"tờ báo là của phụ nữ": tại sao sai? báo là dư chữ 'là' ???

0
Trả lời3 năm trước

SeanTVT

Chứ còn đâu nữa, với lại thiếu chữ người

0
Trả lời3 năm trước

TmNguyn12

"tờ báo là của người phụ nữ" sao không được chấp nhận?

0
Trả lời3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

's là sở hữu cách nhá không phải là

0
Trả lời2 năm trước

akiranin

the woman's a newpaper.sao ở đây không có mạo từ 'a' nhỉ.tiện thể ai trả lời hộ mình luôn women và woman đọc khác nhau thế nào

0
Trả lời3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

tại ví 's là sở hữu cách nên không có a, có the là đủ rồi

0
Trả lời2 năm trước