Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The apple"

Dịch:Quả táo

4 năm trước

54 Nhận xét


Bangphong221

Một quả táo là đúng. Dù là an hay the đều là 1 quả táo, khác biệt là một quả táo chung chung và một quả táo xác định mà khi nói, người nói và người nghe đều hiểu là đang nói đến trái táo nào.

2 năm trước

Cool_Autumn

bạn nói phải

2 năm trước

vuongxxx

khi mình dùng an là khi đằng trước nó có 5 từ u,e,o,a,i

2 năm trước

dd721411
dd721411

Sai! Xét âm tiết đầu trong phiên âm chứ không phải theo mặt chữ. Nếu âm tiết đầu bắt đầu bằng nguyên âm thì dùng AN, nếu là phụ âm thì dùng A.

2 năm trước

tnkhanhlinh10

sao không gọi là trái táo mà gọi là quả táo

1 năm trước

dd721411
dd721411

"Trái" hay "quả" đều là lượng từ của "táo". Cả hai đều được chấp nhận mà?

1 năm trước

NguynTtThi

Cảm ơn

4 tháng trước

kien984956

táo cũng được đúng không?

1 năm trước

kyos2yui

quả táo

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

chào bạn, trong quá trình làm bài, nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và bọn mình sẽ cập nhật đáp án ngay. đây là BETA nên còn thiếu sót nhiều lắm bạn :)

4 năm trước

quanhominh2015

Quả táo cũng đúng

3 năm trước

abcdefghigkl3.4.

phan nan qua nhieu ve loi go chu

2 năm trước

Cool_Autumn

đúng

2 năm trước

damminhluong

The apple noi la qua tao hay trai tao deu duoc.

2 năm trước

baodr

mình giống bạn alo7122 không biết khi nào dùng "An Apple " và khi nào dùng "The Apple"

2 năm trước

Yuniegaming

An apple là một trái táo hoặc một quả táo, còn the apple là trái táo hoặc quả táo nhé các bn!

1 năm trước

NhtDuy409381

Sao lại là Trái Táo??? Một quả táo cũng đúng mà!

1 năm trước

yuri_rubay

An ở đâu mà bạn nói là một quả táo? The apple là trái táo xác định hoặc chỉ chung một loại trái cây có tên gọi là táo.

1 năm trước

dd721411
dd721411

Ý bạn muốn hỏi: Tại sao đáp án là "Trái táo" thì ổn mà "Quả táo" lại không được chấp nhận? Trong khi ai cũng biết "Quả" đồng nghĩa với "Trái".

Còn nếu bạn muốn hỏi là tại sao "MỘT quả táo" lại sai thì xem bình luận của #hoa-tuyet

1 năm trước

Yukino211206

trái táo hay quả táo gì cũng được à

1 năm trước

ChnhTrn

Dịch là "trái táo' vẫn đúng nha bồ.

4 năm trước

Nhusang

trái táo đúng mà

4 năm trước

kevinbaothinh

sao mình dịch là một quả táo mà báo ko đúng?

3 năm trước

Mai239230

mot qua phai la an apple nhA

2 năm trước

quangnv2

sao the the apple thì nó đọc 2 chữ the the khác nhau nhỉ?

3 năm trước

toilaai981

sao lại dùng the apple thế bạn ơi

3 năm trước

bin1a

một quả táo sai à

2 năm trước

trungenghl

the apple.quả táo

2 năm trước

trungenghl

aieou=an

2 năm trước

abcdefghigkl3.4.

neu danh khong dau thi da lam sao

2 năm trước

phamthuytrang

cho e hỏi apple là táo the appole là táo ...vậy tại sao lại phải có từ the ? và chỉ e cách phát âm THE khi nó ko đi cùng từ apple ...em nghe ko rõ ạ

2 năm trước

Minhinh9

tại sao không phải là I drink and i eat an apple mà là the apple ?

10 tháng trước

Linh455271

Sao không có từ táo viết thường mà có táo viết hoa chứ

5 tháng trước

Hng644669

Apple với the apple khác nhau ntn vậy

5 tháng trước

Thnh376030

Như vậy thì căn cứ một quả táo được xác định là the apple. Còn an apple đứng trước có âm tiết nguyên âm A,O, I, U, E. Còn a thì đứng trước phụ âm.

5 tháng trước

Thnh376030

OK dễ học

5 tháng trước

TrThThanhX305479

The apple là quả táo

5 tháng trước

KimYn924362

C. Trình này rất hay e dở tiếng Anh nhung học thấy rat de hiễu va nhớ

3 tháng trước

HuNhn907597

The là j sao phải thêm the vào giải thích hộ mình vs

3 tháng trước

truongnguy280657

He buys an apple

3 tháng trước

Tuyn102764

Vậy " The " nghĩa là j??

4 tuần trước

Thảo luận liên quan