"The apple"

Dịch:Quả táo

June 18, 2014

85 Nhận xét


Bangphong221

Một quả táo là đúng. Dù là an hay the đều là 1 quả táo, khác biệt là một quả táo chung chung và một quả táo xác định mà khi nói, người nói và người nghe đều hiểu là đang nói đến trái táo nào.


Cool_Autumn

bạn nói phải


Vinhhuong123

Sao chỗ mình chữ táo lại là Táo cho nên mk chỉ ghi mỗi Táo thôi cũng đúng ^_-


TrangNguye53917

Ừ mình cũng thấy lạ


vuongxxx

khi mình dùng an là khi đằng trước nó có 5 từ u,e,o,a,i


dd721411

Sai! Xét âm tiết đầu trong phiên âm chứ không phải theo mặt chữ. Nếu âm tiết đầu bắt đầu bằng nguyên âm thì dùng AN, nếu là phụ âm thì dùng A.


tnkhanhlinh10

sao không gọi là trái táo mà gọi là quả táo


dd721411

"Trái" hay "quả" đều là lượng từ của "táo". Cả hai đều được chấp nhận mà?


quanhominh2015

Quả táo cũng đúng


baodr

mình giống bạn alo7122 không biết khi nào dùng "An Apple " và khi nào dùng "The Apple"


kien984956

táo cũng được đúng không?


ckhadung

chào bạn, trong quá trình làm bài, nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và bọn mình sẽ cập nhật đáp án ngay. đây là BETA nên còn thiếu sót nhiều lắm bạn :)


abcdefghigkl3.4.

phan nan qua nhieu ve loi go chu


damminhluong

The apple noi la qua tao hay trai tao deu duoc.


Yuniegaming

An apple là một trái táo hoặc một quả táo, còn the apple là trái táo hoặc quả táo nhé các bn!


NhtDuy409381

Sao lại là Trái Táo??? Một quả táo cũng đúng mà!


kamado.nezuko

An ở đâu mà bạn nói là một quả táo? The apple là trái táo xác định hoặc chỉ chung một loại trái cây có tên gọi là táo.


dd721411

Ý bạn muốn hỏi: Tại sao đáp án là "Trái táo" thì ổn mà "Quả táo" lại không được chấp nhận? Trong khi ai cũng biết "Quả" đồng nghĩa với "Trái".

Còn nếu bạn muốn hỏi là tại sao "MỘT quả táo" lại sai thì xem bình luận của #hoa-tuyet


Yukino211206

trái táo hay quả táo gì cũng được à


ChnhTrn

Dịch là "trái táo' vẫn đúng nha bồ.


Nhusang

trái táo đúng mà


kevinbaothinh

sao mình dịch là một quả táo mà báo ko đúng?


Mai239230

mot qua phai la an apple nhA


quangnv2

sao the the apple thì nó đọc 2 chữ the the khác nhau nhỉ?


toilaai981

sao lại dùng the apple thế bạn ơi


bin1a

một quả táo sai à


trungenghl

the apple.quả táo


abcdefghigkl3.4.

neu danh khong dau thi da lam sao


phamthuytrang

cho e hỏi apple là táo the appole là táo ...vậy tại sao lại phải có từ the ? và chỉ e cách phát âm THE khi nó ko đi cùng từ apple ...em nghe ko rõ ạ


dd721411

Themạo từ xác định. Khi nó được dùng trước 1 danh từ nào đó nghĩa là người ta muốn chỉ đích thị thứ đó chứ không phải thứ nào khác. VD: The apple ~ quả/trái táo (đó/này) chứ không phải quả/trái táo nào khác. Nếu chỉ dùng apple hoặc an apple (an là mạo từ không xác đinh) người ta muốn nói đến quả/trái táo chung chung nào đó mà không cụ thể.

Cách phát âm the /ðə; trước nguyên âm thì đọc là ði; strong ðiː/. Bấm vào hình cái loa mà nghe phát âm chuẩn. https://www.oxfordlearnersdictionaries.com/definition/english/the_1?q=the


phamthuytrang

cảm ơn bạn nhiều


QunhNguyn405405

tại sao mình trả lời là quả táo mà không đúng vậy


nguyentuye429356

minh da dich ra la trai tao nhung ho van cho la sai


trung11242004

dịch mãi mà chẳng được là sao


Minhinh9

tại sao không phải là I drink and i eat an apple mà là the apple ?


Linh455271

Sao không có từ táo viết thường mà có táo viết hoa chứ


Hng644669

Apple với the apple khác nhau ntn vậy


Thnh376030

Như vậy thì căn cứ một quả táo được xác định là the apple. Còn an apple đứng trước có âm tiết nguyên âm A,O, I, U, E. Còn a thì đứng trước phụ âm.


TrThThanhX305479

The apple là quả táo


KimYn924362

C. Trình này rất hay e dở tiếng Anh nhung học thấy rat de hiễu va nhớ


HuNhn907597

The là j sao phải thêm the vào giải thích hộ mình vs


Tuyn102764

Vậy " The " nghĩa là j??


T50hG

Sai r không có chữ quả


Quan0986

Một quả táo bởi vì the là 1 mà


Selena926855

An apple not a apple


sasa15221

The apple la qua tao.vay thi apple cung la qua tao.vay ghi thêm chữ the chi vay ta


Ngc242914

Toi gio vao lop hoc Chào


Thoa584692

Hay rất hay tôi rất thích chương chình này


bin549994

Tôi đọc đúng nhưng nó bải sai


NZ5QX

Người ta đâu có ấn đâu, tự nhiên kiểm tra luôn huhu


TukhuongPh

Nói đúng là quả táo


nguynthng913032

Táo mà không phải là một quả táo


VyVu134578

Apple la qua tao roi ma

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.