"We drink yours."

Dịch:Chúng tôi uống đồ của bạn.

June 18, 2014

29 Nhận xét


hathuhien

"Chúng tôi uống đồ uống của bạn" tớ nghĩ câu này cũng ổn mà. Ngại nhất là nó cứ trừ bớt mạng, sau đó lại phải làm lại từ đầu. :(

June 20, 2014

luyenminhtri

tại sao khi phát âm lại nối âm "k" của từ drink với âm "y" của từ yours?

June 28, 2014

thuhuong_2049x

Câu này từ thứ 2 rõ ràng là: "change" mà

June 18, 2014

ckhadung

chào, mình kiểm tra phần hint thấy vẫn bình thường mà bạn. bạn giải thích rõ hơn được không?

June 18, 2014

thuhuong_2049x

có nghĩa là mình nghe từ thứ 2 không phải là drink ạ?

June 18, 2014

ckhadung

oh, bạn có thể thử nghe chậm hơn, hoặc nếu gặp lỗi về âm thanh, làm ơn bấm nút báo lỗi và bọn mình sẽ khắc phục ngay :)

June 18, 2014

quan7794

Cái này dịch là chúng tôi uống nước của bạn vẫn đúng chứ nhỉ :3

June 18, 2014

Ceeceedao

có water đâu mà uống nước, uống thôi

July 13, 2014

TrangNt

Từ drink khó có thể nghe ra được

June 19, 2014

thienvu0104

uống nước không được à

June 20, 2014

MissTrinh

Từ yours, thế mà mình nghe mãi không ra, phải cố gắng

June 20, 2014

ThanhTranT

"yours" sao lại có "s"?

June 23, 2014

nguyenthanhloc

ở đây " yours" có "s" mà có nghĩa là số nhiều chứ. nếu là số nhiều thì mình dịch " chúng tôi uống đồ của các bạn, của những bạn" mới đúng chứ,giải thích cái này giúp mình với

July 5, 2014

xu.Gjs

cái này là đại từ sở hữu nên thêm s vào chứ ko phải số nhìu như its , theirs. còn tính từ sở hữu ko cần thêm s vào sau từ sở hữu.

August 18, 2014

LilEggsy

Bạn xu.Gjs nói đúng đó bạn ạ! Yours là đại từ sở hữu nka!!:)

October 6, 2014

sadrain622

nhưng sao" your" lại đọc" you + ờ "thế

July 7, 2014

hoangnghia

từ drink nghe được mà từ yours hơi khó nghe

July 8, 2014

VyThanhVy

chúng tôi uống nước của bạn- sao lại sai nhỉ? làm gì có chữ đồ nào đâu.

July 10, 2014

takeda219

Chúng tôi uống với bạn. Sao lại không được thế hả add ới! >.<

July 21, 2014

vt195

cho khi nào thêm s. khi nào thêm 's hả?

August 5, 2014

cannv

Chúng tôi uống của các bạn vẫn đúng chứ nhỉ. You có nghĩa là bạn hoặc các bạn mà.

August 16, 2014

baoxp

các bạn có thể vào google Dịch , đánh chữ we drink yours sẽ có giọng đọc khác nghe xem có dễ hơn ko

August 19, 2014

huongpro95

gg dịch ko nối âm bạn à

September 1, 2014

[tài khoản đã đóng]

    ... Tốt nhất là bám vào từng chữ trong câu.

    August 25, 2014

thaiphong1207

    Sặc, mình không thể nào nghe được từ " yours "

    September 20, 2014

Jimmy-Rr

    Yours theo ngữ cảnh của câu nên được dịch là của các bạn chứ không phải là của bạn. Chả lẽ chúng tôi châu đầu vào uống đồ của có mỗi 1 bạn (vd 1 bạn 1 ly chứ, ko lẽ 1 bạn hút 2 ly 1 lần)

    September 23, 2014

sang952

    Chúng tôi uống nước của anh cũng được mà?

    October 6, 2014

luonganhhoai

    uh,nghe phần này nối âm khó,nếu không nhìn vào chắc nghe o ra

    October 9, 2014

KienBach

    Thật sự thì nên viết ra những câu rõ nghĩa 1 chút

    October 22, 2014
    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.