Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We drink yours."

Dịch:Chúng tôi uống đồ của bạn.

4 năm trước

29 Nhận xét


hathuhien

"Chúng tôi uống đồ uống của bạn" tớ nghĩ câu này cũng ổn mà. Ngại nhất là nó cứ trừ bớt mạng, sau đó lại phải làm lại từ đầu. :(

4 năm trước

luyenminhtri

tại sao khi phát âm lại nối âm "k" của từ drink với âm "y" của từ yours?

4 năm trước

thuhuong_2049x

Câu này từ thứ 2 rõ ràng là: "change" mà

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

chào, mình kiểm tra phần hint thấy vẫn bình thường mà bạn. bạn giải thích rõ hơn được không?

4 năm trước

thuhuong_2049x

có nghĩa là mình nghe từ thứ 2 không phải là drink ạ?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

oh, bạn có thể thử nghe chậm hơn, hoặc nếu gặp lỗi về âm thanh, làm ơn bấm nút báo lỗi và bọn mình sẽ khắc phục ngay :)

4 năm trước

quan7794

Cái này dịch là chúng tôi uống nước của bạn vẫn đúng chứ nhỉ :3

4 năm trước

Ceeceedao

có water đâu mà uống nước, uống thôi

4 năm trước

TrangNt

Từ drink khó có thể nghe ra được

4 năm trước

thienvu0104

uống nước không được à

4 năm trước

MissTrinh

Từ yours, thế mà mình nghe mãi không ra, phải cố gắng

4 năm trước

ThanhTranT

"yours" sao lại có "s"?

4 năm trước

nguyenthanhloc

ở đây " yours" có "s" mà có nghĩa là số nhiều chứ. nếu là số nhiều thì mình dịch " chúng tôi uống đồ của các bạn, của những bạn" mới đúng chứ,giải thích cái này giúp mình với

4 năm trước

xu.Gjs

cái này là đại từ sở hữu nên thêm s vào chứ ko phải số nhìu như its , theirs. còn tính từ sở hữu ko cần thêm s vào sau từ sở hữu.

4 năm trước

LilEggsy
LilEggsy

Bạn xu.Gjs nói đúng đó bạn ạ! Yours là đại từ sở hữu nka!!:)

3 năm trước

sadrain622

nhưng sao" your" lại đọc" you + ờ "thế

4 năm trước

hoangnghia

từ drink nghe được mà từ yours hơi khó nghe

4 năm trước

VyThanhVy

chúng tôi uống nước của bạn- sao lại sai nhỉ? làm gì có chữ đồ nào đâu.

4 năm trước

takeda219

Chúng tôi uống với bạn. Sao lại không được thế hả add ới! >.<

4 năm trước

vt195

cho khi nào thêm s. khi nào thêm 's hả?

4 năm trước

cannv

Chúng tôi uống của các bạn vẫn đúng chứ nhỉ. You có nghĩa là bạn hoặc các bạn mà.

4 năm trước

baoxp

các bạn có thể vào google Dịch , đánh chữ we drink yours sẽ có giọng đọc khác nghe xem có dễ hơn ko

3 năm trước

huongpro95

gg dịch ko nối âm bạn à

3 năm trước

NguynCngL

... Tốt nhất là bám vào từng chữ trong câu.

3 năm trước

thaiphong1207

Sặc, mình không thể nào nghe được từ " yours "

3 năm trước

Jimmy-Rr

Yours theo ngữ cảnh của câu nên được dịch là của các bạn chứ không phải là của bạn. Chả lẽ chúng tôi châu đầu vào uống đồ của có mỗi 1 bạn (vd 1 bạn 1 ly chứ, ko lẽ 1 bạn hút 2 ly 1 lần)

3 năm trước

sang952

Chúng tôi uống nước của anh cũng được mà?

3 năm trước

luonganhhoai

uh,nghe phần này nối âm khó,nếu không nhìn vào chắc nghe o ra

3 năm trước

KienBach

Thật sự thì nên viết ra những câu rõ nghĩa 1 chút

3 năm trước