"Cácbạnnhữngngườiđànôngtôimộtgái."

Dịch:You are men and I am a girl.

4 năm trước

11 Nhận xét


khanhvu9x

làm gì có câu các bạn là những người đàn ông ?

4 năm trước

thanghien

Họ ra đề vậy thôi

3 năm trước

MANHTIDUS

mình vẫn không hiểu man vs men lắm @@!

4 năm trước

nell0o0

men là số nhiều,man là số ít

4 năm trước

phuongnamhp92

cái này chỉ là bạn là người đàn ông thôi chứ

4 năm trước

yaibait

You có thể sử dụng ở dạng số nhiều nhé bạn

4 năm trước

thaole94

Cho mình hỏi, mình k vẫn xác định được lúc nào nên sử dụng mạo từ "the". "you are men" or "you are the men"

4 năm trước

TamPhan4

cũng đang thắc mắc chổ này T.T

4 năm trước

BimBim94

"the" dành cho những người bạn đã biết hoặc xách định rõ

4 năm trước

NguyenCam

tại sao không là : i am the girl ?

4 năm trước

thanghien

Vì khi chỉ mình thì làm gì dùng the. Ngu thế

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.