1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Các bạn là những người đàn ô…

"Các bạn là những người đàn ông và tôi là một cô gái."

Dịch:You are men and I am a girl.

June 18, 2014

11 Nhận xét


khanhvu9x

làm gì có câu các bạn là những người đàn ông ?


thanghien

Họ ra đề vậy thôi


MANHTIDUS

mình vẫn không hiểu man vs men lắm @@!


nell0o0

men là số nhiều,man là số ít


phuongnamhp92

cái này chỉ là bạn là người đàn ông thôi chứ


yaibait

You có thể sử dụng ở dạng số nhiều nhé bạn


thaole94

Cho mình hỏi, mình k vẫn xác định được lúc nào nên sử dụng mạo từ "the". "you are men" or "you are the men"


TamPhan4

cũng đang thắc mắc chổ này T.T


BimBim94

"the" dành cho những người bạn đã biết hoặc xách định rõ


NguyenCam

tại sao không là : i am the girl ?


thanghien

Vì khi chỉ mình thì làm gì dùng the. Ngu thế

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.