"Mộtngườiđànôngmộtquảtáo"

Dịch:A man and an apple

4 năm trước

15 Nhận xét


nhomhieu1998

men là số nhiều

4 năm trước

thaibinh1942005

cai dau may

4 năm trước

lythi83

A man and an apple.

4 năm trước

lythi83

Mình học tiếng anh mỗi ngày 1 bài như vậy. Sau bao lâu thì mình sẽ nói được tiếng anh nhỉ???

4 năm trước

lanthy04

học nói tiếng anh thì mới thành thạo được !

4 năm trước

nguyentrongtin

hvgvv kniuiij;jiipjnilj,k

4 năm trước

ThuThanhTran

sao phát âm mà không thấy gì nhỉ

4 năm trước

thanhtye

Khi nao dùng a khi nao dung an moi nguoi nhi

4 năm trước

NhimVy90

-Dùng a khi danh từ bắt đầu bằng phụ âm. - dùng an khi danh từ bắt đầu bằng nguyên âm. ( Để nhớ được 5 nguyên âm a,o,i,e,u trong tiếng Anh bạn cứ nghĩ đến từ " uề oải " .

4 năm trước

truongdng88

tại sao em dùng

One man and one apple lại không đúng nhỉ

4 năm trước

elninoit

Tại sao ko là 'a'

4 năm trước

ThyCaoThBc

Sao lại là an apple mà ko dùng a apple vậy các bạn? Tại mjnh hơi dở t/anh. Hjj

4 năm trước

NhimVy90

Theo lý thuyết thì chúng ta dùng an khi danh từ bắt đầu bằng nguyên âm. "apple " ( Để nhớ được 5 nguyên âm a,o,i,e,u trong tiếng Anh bạn cứ nghĩ đến từ " uề oải " nhé.

4 năm trước

lmhieu1108

Them there is thoi cung sai, co nghe doc dau

4 năm trước

satdia

sao dùng " The man " không đúng nhỉ ???

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.