1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Một người đàn ông và một quả…

"Một người đàn ông và một quả táo"

Dịch:A man and an apple

June 18, 2014

15 Nhận xét


nhomhieu1998

men là số nhiều


lythi83

A man and an apple.


lythi83

Mình học tiếng anh mỗi ngày 1 bài như vậy. Sau bao lâu thì mình sẽ nói được tiếng anh nhỉ???


lanthy04

học nói tiếng anh thì mới thành thạo được !


nguyentrongtin

hvgvv kniuiij;jiipjnilj,k


ThuThanhTran

sao phát âm mà không thấy gì nhỉ


thanhtye

Khi nao dùng a khi nao dung an moi nguoi nhi


KymVy90

-Dùng a khi danh từ bắt đầu bằng phụ âm. - dùng an khi danh từ bắt đầu bằng nguyên âm. ( Để nhớ được 5 nguyên âm a,o,i,e,u trong tiếng Anh bạn cứ nghĩ đến từ " uề oải " .


truongdng88

tại sao em dùng

One man and one apple lại không đúng nhỉ


elninoit

Tại sao ko là 'a'


ThyCaoThBc

Sao lại là an apple mà ko dùng a apple vậy các bạn? Tại mjnh hơi dở t/anh. Hjj


KymVy90

Theo lý thuyết thì chúng ta dùng an khi danh từ bắt đầu bằng nguyên âm. "apple " ( Để nhớ được 5 nguyên âm a,o,i,e,u trong tiếng Anh bạn cứ nghĩ đến từ " uề oải " nhé.


hugh811

Them there is thoi cung sai, co nghe doc dau


satdia

sao dùng " The man " không đúng nhỉ ???

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.