1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Một người đàn ông và một quả…

"Một người đàn ông và một quả táo"

Dịch:A man and an apple

June 18, 2014

15 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

nhomhieu1998

men là số nhiều

June 18, 2014

thaibinh1942005

cai dau may

November 8, 2014

lythi83

A man and an apple.

July 14, 2014

lythi83

Mình học tiếng anh mỗi ngày 1 bài như vậy. Sau bao lâu thì mình sẽ nói được tiếng anh nhỉ???

July 14, 2014

lanthy04

học nói tiếng anh thì mới thành thạo được !

August 16, 2014

nguyentrongtin

hvgvv kniuiij;jiipjnilj,k

September 10, 2014

ThuThanhTran

sao phát âm mà không thấy gì nhỉ

September 16, 2014

thanhtye

Khi nao dùng a khi nao dung an moi nguoi nhi

September 18, 2014

NhimVy90

-Dùng a khi danh từ bắt đầu bằng phụ âm. - dùng an khi danh từ bắt đầu bằng nguyên âm. ( Để nhớ được 5 nguyên âm a,o,i,e,u trong tiếng Anh bạn cứ nghĩ đến từ " uề oải " .

October 7, 2014

truongdng88

tại sao em dùng

One man and one apple lại không đúng nhỉ

September 23, 2014

elninoit

Tại sao ko là 'a'

September 28, 2014

ThyCaoThBc

Sao lại là an apple mà ko dùng a apple vậy các bạn? Tại mjnh hơi dở t/anh. Hjj

October 1, 2014

NhimVy90

Theo lý thuyết thì chúng ta dùng an khi danh từ bắt đầu bằng nguyên âm. "apple " ( Để nhớ được 5 nguyên âm a,o,i,e,u trong tiếng Anh bạn cứ nghĩ đến từ " uề oải " nhé.

October 7, 2014

lmhieu1108

Them there is thoi cung sai, co nghe doc dau

October 15, 2014

satdia

sao dùng " The man " không đúng nhỉ ???

November 30, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.