"She is a girl."

Dịch:Cô ấy là một cô bé.

June 18, 2014

42 Nhận xét


ddeechj

dịch ra buồn cười nhỉ như kiểu là " Hùng ơi ❤❤❤ tên là gì?" =))


Dau0828

Tính ra con gái cũng được mà


lovefor2.cafe

theo mình chương trình là cơ bản dành cho những người mới bắt đầu nên ad dịch sát nghĩa để họ dễ hiểu, khi đến trình độ cao hơn tự khắc người đó sẽ nhận ra mình cần dịch từ hoặc cụm từ theo ngữ cảnh minh đang tiếp cận. hi vọng mọi người sẽ ủng hộ để ad có thể update chương trình hoàn thiện hơn.


gaupvn

Mọi người lưu ý đừng để ý quá nhiều đến nghĩa của các câu cụ thể. Các câu mà Duolingo đưa ra là các câu mẫu để giúp người học hiểu về cấu trúc của câu rồi từ đó với vốn từ lớn hơn sẽ có thể tự tạo ra các câu mới.


Anhcuvit

chào anh gấu :D


gaupvn

Trong tiếng Anh, girl là danh từ chỉ cả cô gái bé lẫn cô gái lớn. Little girl là bé gái hoặc cô bé, girl nói chung là cô gái.

Vấn đề cần học ở đây là cấu trúc câu. Nghĩa không thực sự quan trọng lắm. Các bạn không cần mất nhiều thời gian tranh cãi những điểm vụn vặt, râu ria.


lovetaiga

Làm như mình giỏi lắm á cũng chỉ đc hạng đồng


dieptin93

tại sao không được dịch là : cô ấy là con gái admin giải thích dùm với, dịch theo ngữ nghĩa thì đúng mà


nguyenlinh_1589

Bà ta là một cô bé


tungphan628

Ở trên các bác cứ thắc mắc. Cô ấy là một cô bé hay cô ấy là một cô gái. Về bản chất Cô ấy là chỉ giống cái. Cô bé khác cô gái nhé. Gọi là cô bé khi cô ấy vẫn còn ở chung với bố mẹ và độ tuổi < 16. Còn cô gái là > 18 và chưa lập gia đình. Tôi thấy ko có gì mà bàn cãi ở đây cả.


JulyLam

"Cô ta là một bé gái" thế mà lại bảo mình sai


LamHoangViet

thế mới nói, cái này lặp khuân quá


langhoangal

Cô ta là một cô gái. = )) Dịch kiểu gì vậy!


KhoaLMinh

Chọn không được.


PhamThuThuy01

cô ấy là một cô bé !!!


[tài khoản đã đóng]

GamingHFun

    câu này xàm ❤❤


QuangNhutL

    Có ai nói là cô ấy là một bé gái hay cô gái bao giờ


Huy145165

    Ơ sao trả lời là "Cô ấy là một người con gái" thì không được chấp nhận là sao?


mina0312

    cô ấy là một cô gái


a0abc0a

    thế nào mà đọc 2 ngày ko qua dc cái dòng này .""she is a girl""


phuongha8x

    Nghe phát âm từ girl mãi ko đc...


inu29314

    con đó là một con bánh bèo =))))))


XuynNguyen938

    Ủa cô ấy là con gái cũng đc mà mọi người tại sao lại sai khi chỉ thiếu mỗi chữ "một"why


TNgan2k93131

    Cô ấy là con gái


tun610624

    Từ girl Đọc khó nghe quá


denbiendem

    Chả nhẽ chị ấy có chim


NguynBnh329249

    Cô ấy là gái =))?


lthonguyn407347

    Cô ấy là con gái cũng sai à?? :(


lythi83

    Ôi mình nghe thanh she is eat rice. Sai mất tiêu mọi người ơi mình học trang web này không thôi. Thì có thể nói tiếng anh thành thạo không. Hiện tại tiếng anh căn bản mình không còn.?????


leeskyhoo

    "nhỏ đó là một con bé" có sai gì đâu


phuong893684

    Đm đọc loa của duolingo bị hỏng sao đọc mãi shi i zờ gơn ❤❤❤ đc


XunChng2

    Như thị nở


Tung875

    Hoi cu hop ly nhung no cu logic o cho nao y?????


lamtien0907

    Cô ấy là con trai :)))


HPhng585138

    Khum là con gái đâu, cô ấy là con trai đó


ChuLongV1

    Sao tôi viết : 'cô ấy là một cô bé mà vẫn được thế

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.