"Sheisagirl."

Dịch:Cô ấy là một cô gái.

4 năm trước

24 Nhận xét


ddeechj

dịch ra buồn cười nhỉ như kiểu là " Hùng ơi mày tên là gì?" =))

4 năm trước

lovefor2.cafe

theo mình chương trình là cơ bản dành cho những người mới bắt đầu nên ad dịch sát nghĩa để họ dễ hiểu, khi đến trình độ cao hơn tự khắc người đó sẽ nhận ra mình cần dịch từ hoặc cụm từ theo ngữ cảnh minh đang tiếp cận. hi vọng mọi người sẽ ủng hộ để ad có thể update chương trình hoàn thiện hơn.

4 năm trước

gaupvn
gaupvn

Mọi người lưu ý đừng để ý quá nhiều đến nghĩa của các câu cụ thể. Các câu mà Duolingo đưa ra là các câu mẫu để giúp người học hiểu về cấu trúc của câu rồi từ đó với vốn từ lớn hơn sẽ có thể tự tạo ra các câu mới.

4 năm trước

Anhcuvit

chào anh gấu :D

4 năm trước

tungphan628

Ở trên các bác cứ thắc mắc. Cô ấy là một cô bé hay cô ấy là một cô gái. Về bản chất Cô ấy là chỉ giống cái. Cô bé khác cô gái nhé. Gọi là cô bé khi cô ấy vẫn còn ở chung với bố mẹ và độ tuổi < 16. Còn cô gái là > 18 và chưa lập gia đình. Tôi thấy ko có gì mà bàn cãi ở đây cả.

4 năm trước

gaupvn
gaupvn

Trong tiếng Anh, girl là danh từ chỉ cả cô gái bé lẫn cô gái lớn. Little girl là bé gái hoặc cô bé, girl nói chung là cô gái.

Vấn đề cần học ở đây là cấu trúc câu. Nghĩa không thực sự quan trọng lắm. Các bạn không cần mất nhiều thời gian tranh cãi những điểm vụn vặt, râu ria.

4 năm trước

QuangNhutL

Có ai nói là cô ấy là một bé gái hay cô gái bao giờ

4 năm trước

nguyenlinh_1589

Bà ta là một cô bé

4 năm trước

dieptin93

tại sao không được dịch là : cô ấy là con gái admin giải thích dùm với, dịch theo ngữ nghĩa thì đúng mà

4 năm trước

caytb

She is girl

4 năm trước

LngHong

Cô ta là một cô gái. = )) Dịch kiểu gì vậy!

4 năm trước

JulyLam

"Cô ta là một bé gái" thế mà lại bảo mình sai

4 năm trước

LamHoangViet

thế mới nói, cái này lặp khuân quá

4 năm trước

KhoaLMinh

Chọn không được.

4 năm trước

PhamThuThuy01

cô ấy là một cô bé !!!

4 năm trước

bbnguyenbb

vãi cái đọc, kêu đọc từng từ she rồi is, không cho qua, phải độc nối âm như sít mới cho qua, thôi ko học nữa bó tay

4 năm trước

gaupvn
gaupvn

Đừng vì cái khó chịu nhỏ mà bỏ qua một món quà lớn.

4 năm trước

lythi83

Ôi mình nghe thanh she is eat rice. Sai mất tiêu mọi người ơi mình học trang web này không thôi. Thì có thể nói tiếng anh thành thạo không. Hiện tại tiếng anh căn bản mình không còn.?????

4 năm trước

lythi83

she is a girl

4 năm trước

a0abc0a

thế nào mà đọc 2 ngày ko qua dc cái dòng này .""she is a girl""

4 năm trước

Trangcut3

4 năm trước

canhchjmbang

"nhỏ đó là một con bé" có sai gì đâu

3 năm trước

phuongha8x

Nghe phát âm từ girl mãi ko đc...

3 năm trước

inu29314

con đó là một con bánh bèo =))))))

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.