Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi ăn cơm."

Dịch:We eat rice.

0
4 năm trước

50 Nhận xét


trangthanhkhai

Mình có học thử thông qua cách dịch như thế nào. Dĩ nhiên câu này dịch là "we eat rice" thì chính xác 100%. Tuy nhiên trong cách nói của người bản ngữ, người ta thường nói "We have rice" hơn, trong khi ở đây "we have rice" lại bị cho là sai. Cách học bằng cách translate này tính tương tác rất tốt, tuy nhiên mức độ linh hoạt trong việc sử dụng ngôn ngữ không cao. Đó là ý kiến cá nhân của mình. Không biết mọi người thấy thế nào?

4
Trả lời22 năm trước

jazixg

Tại sao không phải là we are, các bạn giải thích cho mình hiểu với, cảm ơn.

3
Trả lời2 năm trước

alacada1
alacada1

We are nghĩa là chúng tôi là, câu này là chúng tôi ăn nên dùng we eat

2
Trả lời1 năm trước

LamLam2309

We là số nhiều sao "eat" lại không thêm s ?

1
Trả lời5 tháng trước

NguynVnThu244686

chúng tôi đâu đếm được bao nhiêu nên không thêm'' s'' . ý kiến của người mới học .

0
Trả lời1 tháng trước

NguynTrnAn20
0
Trả lời1 năm trước

hacoi1529

Khùng

0
Trả lời1 năm trước

NhtTrng75881

Tôi dịch tiếng Anh là We eat rice

0
Trả lời5 tháng trước

nguyenthuanlam

Vậy tôi ăn gạo thì dịch sang tiếng anh sao

0
Trả lời2 tháng trước

luong.tran

Ngu

0
Trả lời3 tuần trước

ThanhSoi

noun không phải cơm à? -_-

-2
Trả lời4 năm trước

NguyenVienNhi3

Đương nhiên, cơm là rice bạn ạ

1
Trả lời3 năm trước

NguynPhngN319578

ko phải rùi

0
Trả lời1 năm trước

NguyenVanThien1

"we eat the rice" đúng không nhỉ?

-2
Trả lời4 năm trước

iPhm

Tất nhiên rùi

1
Trả lời3 năm trước

NguyenVienNhi3

Đúng đó

0
Trả lời3 năm trước

thanhtrungbui

tại sao we theo sao ko thêm s

-2
Trả lời3 năm trước

tranducvu2
<pre>3 2 1 bắt đầu </pre>
0
Trả lời1 năm trước

tranducvu2

Mất trái tim???!!!

0
Trả lời1 năm trước

tranducvu2

Ban het mat tim roi!

0
Trả lời1 năm trước

kutedung2409

we là ngôi thứ 3 số nhiều rồi, ko cần thêm s

-1
Trả lời3 năm trước

tranducvu2

Thế ko gón nhé...

0
Trả lời1 năm trước

tranducvu2

Tất nhiên rồi

0
Trả lời1 năm trước

tranducvu2
0
Trả lời1 năm trước

vux8ID

✋✋

0
1 năm trước

tranducvu2

324 minh khai-hà nội Dđ:224 466 568 Fax:224 456 5678

-1
1 năm trước

HongNho2006

Ọioihjjojihijijkojkojoookmljoiujkjiuujhuhuh hello

-2
Trả lời3 năm trước

LinhSanNgu

Gì thế

-1
Trả lời1 năm trước

Bong5708

Viết gì thế

-1
Trả lời1 năm trước

HuyDiepThanhHuy

Ngu

-1
Trả lời1 năm trước

NguynDimQu12

Các bn đừng chửi nhau nữa

0
Trả lời10 tháng trước

NgLPhngVy

Vô duyên

0
Trả lời9 tháng trước

hacoi1529

Bảo ai ngu

-1
Trả lời1 năm trước

hacoi1529

Bảo ai ngu

-1
Trả lời1 năm trước

BiQuNams

Tưởng là động từ phải thêm s hoặc es

-2
Trả lời2 năm trước

JvvvVccgfd

Đó là chủ ngữ số ít mới thêm s hoặc es bn ạ

-3
Trả lời2 năm trước

Bang140494

Thanh niên..

-2
Trả lời2 năm trước

KhanhMy6

We have rice???

-2
Trả lời2 năm trước

minhquang1682006

ẩu quá

-2
Trả lời1 năm trước

thaovan889996

cac ban an com chua

-2
Trả lời1 năm trước

TriMinhNgoViet

"We eat sandwich" sao lại sai nhỉ?

-3
Trả lời4 năm trước

titikuteo2

Sandwich là bánh mì kẹp ma

0
Trả lời2 năm trước

tranducvu2
<pre>3 2 1 </pre>
0
Trả lời1 năm trước

ThanhSoi

sai câu rồi bạn -_-

-1
Trả lời4 năm trước

lethangrubic98

sandwich là bánh kẹp thưa bạn

-1
Trả lời3 năm trước

meoconhocxuonghp

Cơm mà bạn

-1
Trả lời3 năm trước

NguyenVienNhi3

Bởi vì đọc là rice

-1
Trả lời3 năm trước

tuancii123

Jjdj

-2
Trả lời2 năm trước

NguynKimPh7

H

-2
Trả lời2 năm trước

Vu_Thu

We are là sai à

-3
Trả lời1 năm trước